Trực tiếp Juventus vs Zenit trên kênh nào?

Trận Juventus vs Zenit chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Juventus vs Zenit ở vòng bảng Champions League 2021/2022.

Xem trực tiếp Juventus vs Zenit ở đâu, kênh nào?

Juventus đang dẫn đầu bảng đấu với thành tích 3 trận toàn thắng sau giai đoạn lượt đi. Đội bóng của Max Allegri đã ghi 5 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào. Ở trận lượt đi, Juventus đã vượt qua Zenit với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Kulusevksi.

Phong độ của “Bà đầm già” tại Champions League đang khá trái ngược với màn trình diễn của họ tại Serie A. Cuối tuần vừa rồi, Juventus đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân của Hellas Verona. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Juve ở Serie A. Hiện tại Juventus đã tụt xuống vị trí thứ 9 tại Serie A với chỉ 15 điểm sau 11 vòng đấu, kém hai đội dẫn đầu bảng là Napoli và AC Milan tới 16 điểm.

Dejan Kulusevski là tác giả bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi

Zenit hiện đang đứng thứ 3 tại bảng H. Họ chỉ thắng được đội bóng kém nhất bảng Malmo và để thua trước cả Chelsea lẫn Juventus. Nếu muốn đi tiếp, Zenit cần phải cải thiện được thành tích trước hai đội bóng mạnh của Anh và Italia ở giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ khá ấn tượng. 2 vòng gần nhất ở giải VĐQG Nga, Zenit đã có những trận đại thắng trước các đối thủ đến từ Moscow. Họ lần lượt đánh bại Spartak Moscow tới 7-1 và sau đó vượt qua Dynamo Moscow với tỷ số 4-1. Tất cả các cầu thủ tấn công của Zenit như Dzyuba, Azmoun và Claudinho đều đang thể hiện phong độ cao.

Về lực lượng, Juventus sẽ có sự trở lại quan trọng của Federico Chiesa. Khả năng ra sân của Moise Kean và Aaron Ramsey còn bỏ ngỏ. Chỉ có duy nhất trường hợp của De Sciglio là chắc chắn vắng mặt trong đội hình của Allegri.

Zenit sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Douglas Santos. HLV Sergei Semak nhiều khả năng sẽ sử dụng Sadar Azmoun ở trận đấu tới thay vì lão tướng Dzyuba.

Trận đấu giữa Juventus vs Zenit sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 3/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play (https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-6).