Trực tiếp Man City vs Brugge trên kênh nào?

Trận Man City vs Brugge chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Man City vs Brugge ở vòng bảng Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Man City vs Brugge ở đâu, kênh nào?

Man City phải chịu 2 cú sốc chỉ trong vòng một tuần. Tham vọng giành cú ăn 4 của thầy trò HLV Pep Guardiola đã bị phá hỏng khi họ để West Ham loại khỏi Cúp Liên đoàn. Vài ngày sau, Man City thua Crystal Palace ngay tại Etihad, nơi mà trước đó chỉ có 2 đội bóng ghi được bàn thắng chứ chưa nói đến việc giành 3 điểm ra về ở mùa giải này.

Nhà đương kim vô địch Premier League, á quân Champions League cần lấy lại thể diện. HLV Guardiola và các học trò không được phép lún sâu vào nỗi thất vọng, bởi trận đấu tiếp theo của họ là derby thành Manchester. Man City cần có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý và điều đó chỉ có thể đạt được bằng chiến thắng trước Brugge.

Brugge thua đậm Man City ở lượt đi.

Đại diện của Premier League cũng không được phép thua trận này, vì chính mục tiêu của họ ở đấu trường châu Âu. Man City mới có trong tay 6 điểm sau lượt đi, chỉ hơn đối thủ của họ 2 điểm. Chưa có gì đảm bảo cho đội chủ sân Etihad tấm vé đi tiếp.

Bên kia chiến tuyến, Brugge đang có phong độ ổn định. Họ đang xếp thứ hai tại giải vô địch quốc gia Bỉ, kém đội đầu bảng 4 điểm. Brugge mới thua 2 trận từ đầu mùa và có một khởi đầu không đến nỗi tệ ở lượt đi Champions League.

Nhưng thất bại duy nhất của họ trong 3 lượt trận đầu tiên chính là trận gặp Man City. Tái đấu nhà đương kim á quân tại Etihad, trong bối cảnh Man City đang rất quyết tâm lấy lại thể diện, mục tiêu của Brugge có lẽ là không thua đậm như tỉ số 1-5 ở lượt đi.

Trận Man City vs Brugge diễn ra lúc 03h00 ngày 4/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC