Trực tiếp MU vs Aston Villa trên kênh nào?

Trận MU vs Aston Villa chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận MU vs Aston Villa ở vòng 3 FA Cup 2021/2022.

Xem trực tiếp MU vs Aston Villa ở đâu, kênh nào?

Cơn khủng hoảng của MU vẫn chưa chấm dứt sau khi thay tướng. Những vấn đề từ thời HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn tồn tại. HLV tạm quyền Ralf Rangnick chưa thể ổn định phòng thay đồ chứ chưa nói đến việc tạo ra dấu ấn rõ rệt về lối chơi và thành tích.

Quỷ đỏ cũng chỉ thua 1 trận kể từ khi chia tay HLV Solskjaer. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là MU chơi tốt trong thời gian gần đây. Sơ đồ 4-2-2-2 của HLV Rangnick chưa hiệu quả và trận thua Wolverhampton mới là kết quả phản ánh đúng những gì MU thể hiện.

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa cũng đang gặp những vấn đề. HLV Steven Gerrard đã mang lại sức sống mới trong lối chơi của đội bóng này. Tuy nhiên, điều đó chưa đi kèm với những thành tích như mong đợi.

Trong 6 trận đấu gần nhất, Aston Villa chỉ giành được 2 chiến thắng và thua cả 4 trận còn lại. Những tổn thất về mặt lực lượng là một trong những nguyên nhân khiến Aston Villa không có được những kết quả như ý, dù màn trình diễn trên sân không đến nỗi tệ.

Đây sẽ là trận đấu mà Aston Villa chào đón sự trở lại của 2 cái tên quan trọng. Ollie Watkins và Tyrone Mings đều đã sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, bản hợp đồng đáng chờ đợi mang tên Philippe Coutinho nhiều khả năng chưa thể góp mặt.

Trong khi đó đối với đội chủ nhà, HLV Rangnick cho biết ông đang có trong tay lực lượng gần như đầy đủ. MU chỉ thiếu Paul Pogba do chấn thương và Eric Bailly đang phục vụ đội tuyển Bờ Biển Ngà tại CAN 2022.

Trận MU vs Aston Villa diễn ra lúc 2h55 ngày 11/1 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.