Trực tiếp MU vs Burnley trên kênh nào?

Trận MU vs Burnley chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận MU vs Burnley ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp MU vs Burnley ở đâu, kênh nào?

MU vẫn bất bại dưới thời HLV Ralf Rangnick. Tuy nhiên, màn trình diễn và kết quả mà MU đạt được trong 4 trận đấu gần đây chưa làm các cổ động viên của họ hài lòng.

Đội chủ sân Old Trafford thắng 2 trận và hòa 2 trận. Đã có những thay đổi về cách chơi, cường độ chơi bóng cũng như sự cải thiện ở một số cầu thủ. Tuy nhiên, MU vẫn tạo ra cảm giác bất an cho các CĐV.

Trong 4 trận đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick, MU mỗi trận chỉ ghi được 1 bàn thắng. Thủ môn David de Gea vẫn phải sắm vai người hùng, mới nhất là trận hòa chật vật với Newcastle, đội đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng.

Việc MU chưa cải thiện được khả năng tấn công là một vấn đề đáng lo. Burnley đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Sean Dyche không phải đội bóng dễ bị đánh bại. Chỉ có 6 đội thủng lưới ít hơn Burnley ở mùa giải này và đa số đang ở nhóm đầu bảng.

Về mặt lực lượng, MU không có đội hình mạnh nhất như trận gặp Newcastle vài ngày trước. Họ vẫn thiếu Paul Pogba do chấn thương và Victor Lindelof mắc Covid-19, thêm vào đó là Bruno Fernandes bị treo giò.

Trong khi đó, Burnley không mất mát đáng kể ở đội hình mạnh nhất của họ. HLV Sean Dyche chỉ thiếu Ashley Barnes và Connor Roberts. Cái tên quan trọng đang có phong độ tốt mùa này là Maxwel Cornet đã bình phục chấn thương để có thể trở lại.

Trận MU vs Burnley diễn ra lúc 3h15 ngày 31/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).