Trực tiếp nữ Guam vs Myanmar, vòng loại Asian Cup

Link trực tiếp nữ Guam vs Myanmar. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận nữ Guam vs Myanmar lúc 18h30 ngày 21/10.

Link trưc tiếp nữ Guam vs Myanmar

Thông tin trước trận nữ Guam vs Myanmar

Đội tuyển nữ Myanmar hiện đang dẫn đầu bảng D với 3 điểm trong tay. Chiến thắng 4-0 Lebanon giúp cho chiếm ngôi đầu bảng. Myanmar cùng UAE là 2 ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp vào những vòng sau.

Đối với những đối thủ bị đánh giá cửa dưới, Myanmar giành được những chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, khi gặp những đội tuyển khó chịu hơn, đội tuyển này đã gặp không ít khó khăn.

Trước khi thắng đậm Lebanon, Myanmar đã thất bại trước Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, đội tuyển đến từ “xứ sở kim chi” đã thắng đậm với tỷ số 7-0. 

Đội tuyển nữ Đảo Guam có thành tích đối đầu kém ấn tượng hơn. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Đó là trận đấu Đảo Guam hạ gục dễ dàng Ma Cao với tỷ số 5-0. 

Vừa qua, đội tuyển nữ này cũng vừa bại trận trước UAE với tỷ số 1-2. Tuy nhiên, Đảo Guam đã thể hiện lối chơi rất khó chịu trước đối phương. Chính đội tuyển này là người mở tỷ số trước do công Talledo. Phải chờ đến những phút cuối hiệp 2, UAE mới giành chiến thắng chung cuộc.

Hiện Đảo Guam không được đánh giá quá cao về khả năng vượt qua Vòng loại. Họ đang đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng D. 

Tuy nhiên, với những đối thủ ngang trình độ khác như Hồng Kong hay Mông Cổ, Đảo Guam đều phải nhận thất bại với cách biệt tối thiểu 0-1.