Trực tiếp nữ Lebanon vs UAE, vòng loại Asian Cup

Xem trưc tiếp nữ UAE vs Lebanon ở đâu, kênh nào? Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận nữ UAE vs Lebanon lúc 13h00 ngày 21/10.

Link trưc tiếp nữ UAE vs Lebanon

Trận nữ UAE vs Lebanon không được phát sóng trực tiếp, mong quý độc giả thông cảm!

Vào 5 năm trước, đội tuyển nữ UAE đã có chiến thắng 3-0 trước Lebanon. Vào thời điểm hiện tại, dù đội tuyển nữ UAE không có phong độ ổn định nhưng vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. 

Trong 5 trận đấu vừa qua, UAE đã thất bại đến 4 lần. Đặc biệt, 3 trong số 4 lần thua trận đó, UAE phải nhận những thất bại với cách biệt 4 bàn với Malta, Georgia và Tunisia. Tuy nhiên, đội tuyển nữ này phần nào lấy lại được sự tự tin khi giành chiến thắng trước Đảo Guam với tỷ số 2-1. 

Chính thắng lợi này giúp cho UAE đứng thứ 2 bảng D Vòng loại Asian Cup nữ 2022 với 3 điểm trong tay. Hiện nay, đội dẫn đầu bảng, Myanmar cũng đang có số điểm tương tự. Nếu giành một kết quả có lợi trước Lebanon, cơ hội để UAE vượt qua vòng loại là rất cao. 

Lebanon thất bại trước Myanmar

Thành tích của Lebanon còn kém ấn tượng hơn so với UAE. Trong năm 2021, đội tuyển nữ này liên tục phải nhận kết quả thất bại. Điều này đã diễn ra từ năm 2015 với trận thua đậm 0-14 trước Hy Lạp. Lebanon chưa giành được chiến thắng nào kể từ khi ấy. 

Cơ hội để Lebanon tiến sau là không cao. Mới đây, đội tuyển Myanmar đã đè bẹp họ với tỷ số 0-4. Hiện Lebanon đang xếp cuối bảng D. Nhiều khả năng, đội tuyển này sẽ phải nhận thất bại tiếp theo trong trận đấu diễn ra tại sân vận động Dolen Omurzakov, Bishkek.