Trực tiếp Preston vs Liverpool trên kênh nào?

Trận Preston vs Liverpool chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Preston vs Liverpool ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Trận Preston vs Liverpool chiếu kênh nào?

Chiến thắng 5-0 trước MU ngay tại Old Trafford càng khẳng định cho vị thế của Liverpool tại Ngoại hạng Anh. The Kop chỉ cần 45 phút thi đấu đầu tiên để hạ gục đối thủ từ Manchester. 

Hiện nay, đoàn quân Jurgen Klopp đã bất bại 13 trận liên tiếp. Mùa giải trước, con số này lên đến 22 trận. Liverpool có 7 tháng mà không bị bất cứ đối thủ nào đánh bại. 

Phong độ hiện tại của Liverpool làm người hâm mộ liên tưởng đến sức mạnh huỷ diệt của đội bóng này trong mùa giải 2019/2020. Khi đó, đội chủ sân Anfield là một thế lực không gì cản bước được. Cuối mùa, chức vô địch Ngoại hạng Anh đã bị đội bóng này thâu tóm. 

Liverpool duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng

Đội bóng thành Merseyside chỉ có đúng 1 trận đấu không ghi được trên 3 bàn thắng trong 10 trận gần đây. Phong độ chói sáng của Mohamed Salah giúp cho đoàn quân Jurgen Klopp trở thành ác mộng của mọi hàng thủ. 

Trong 9 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Salah đã điền tên mình lên bảng tỷ số 10 lần. Ngoài ra, tiền đạo người Ai Cập còn đóng góp 5 bàn thắng cho The Kop. Cú hat trick vào lưới đại kình địch MU giúp Salah cán mốc 107 bàn thắng tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Điều này giúp anh vượt qua huyền thoại Didier Drogba để trở thành cầu thủ người Châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu này. 

Vào rạng sáng ngày mai (28/10), Liverpool sẽ hành quân đến sân Deepdale để đối đầu với Preston. Mùa giải này, Preston đang có thành tích bất bại khi thi đấu trên sân nhà. Từ lúc bắt đầu mùa giải cho đến nay, đội bóng này đã thủng lưới 5 bàn trong 7 trận. 

Ngoài ra, Preston chưa một lần lọt vào tứ kết League Cup từ trước đến nay. 

Trận Preston vs Liverpool diễn ra lúc 01h45 ngày 28/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports.