Trực tiếp PSG vs Man City trên kênh nào?

Xem trực tiếp PSG vs Man City trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận PSG vs Man City ở vòng bảng Champions League.

Link trực tiếp PSG vs Man City được cập nhật

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-3

Thông tin trước trận PSG vs Man City

PSG và Man City sẽ cuộc tái ngộ rất đáng chờ đợi sau khi đã đối đầu ở bán kết Champions League mùa trước. Đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh bại đội bóng Pháp để tiến vào trận chung kết, nơi họ để thua trước Chelsea.

Tất cả các CĐV bóng đá cuối cùng đã được chứng kiến Lionel Messi , Neymar và Kylian Mbappe cùng ra sân trong đội hình PSG ở trận mở màn Champions League mùa này với Club Brugge hai tuần trước, nhưng đoàn quân của Pochettino lại gây thất vọng lớn khi chỉ kiếm về 1 điểm.

Khởi đầu không thuận lợi ở đấu trường châu Âu nhưng PSG đang thống trị Ligue 1 với thành tích toàn thắng sau 8 vòng đấu. Cuối tuần vừa rồi, đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” tiếp tục đánh bại Montpellier với tỷ số 2-0, tuy nhiên nội bộ của họ đang có vấn đề khi giữa hai trụ cột Neymar và Mbappe nảy sinh bất đồng.

Man City đã vượt qua PSG ở bán kết mùa trước

Man City cũng bước vào trận đấu này với tinh thần rất tốt sau khi đánh bại Chelsea ở vòng 6 Premier League. Đội bóng của Pep đang có 6 chiến thắng trong 7 trận gần nhất của họ trên mọi đấu trường - ghi được 24 bàn thắng. Man City cũng đang có thành tích bất bại trong 10 trậnsân khách gần nhất tại Champions League, trong đó có đến 8 chiến thắng.

Về mặt lực lượng, HLV Pochettino của PSG sẽ xem xét khả năng ra sân của Messi khi siêu sao Argentina hồi phục nhanh hơn dự kiến. Marco Verratti và Sergio Ramos vẫn chưa thể thi đấu, nhưng Layvin Kurzawa, Juan Bernat và Colin Dagba đều đã trở lại tập luyện. Di Maria tiếp tục phải ngồi ngoài vì án treo giò 3 trận do tấm theo đỏ mà anh phải nhận trong trận gặp Man City ở bán kết mùa trước. Tuy nhiên PSG sẽ có sự trở lại của Idrissa Gueye, người đã lập công trong chiến thắng trước Montpellier.

Bên phía Man City, Oleksandr Zinchenko và Ilkay Gundogan là những trường hợp chưa chắc chắn ra sân. John Stones và Laporte đều đã trở lại ở trận gặp cuối tuần vừa rồi. Bộ đôi này sẽ cạnh tranh với Nathan Ake để có suất đá chính bên cạnh Ruben Dias.

Đội hình dự kiến:

PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Gueye, Paredes, Herrera; Draxler, Mbappe, Neymar

Man City: Ederson; Walker, Dias, Stones, Cancelo; B. Silva, Fernandinho, De Bruyne; Mahrez, Torres, Grealish

Trận đấu giữa PSG vs Man City diễn ra lúc 02h00 ngày 29/9 và được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT, FPT Play và ứng dụng di động FOXY trên AppStore hoặc CH Play.