Trực tiếp PSG vs Montpellier trên kênh nào?

Xem trực tiếp PSG vs Montpellier trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận PSG vs Montpellier ở vòng 8 Ligue 1.

Lịch thi đấu Ligue 1 2021/22

Sau mùa giải sảy chân trước Lille, 2021/22 tiếp tục chứng kiến sự vượt trội của PSG so với những đối thủ còn lại. Họ đã toàn thắng 7 trận đầu tiên và đang có 21 điểm tuyệt đối.

Đội bóng thành Paris đang bỏ xa các đội phía sau khi Marseille - đang xếp thứ nhì chỉ có 14 điểm. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ mong đợi là sự tỏa sáng của bộ ba Messi-Neymar-Mbappe vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Phía bên kia chiến tuyến, Montpellier giành được 9 điểm và đang đứng thứ 10. Họ chơi thiếu ổn định và ở mức trung bình, thiếu sự đột biến. So với PSG, Montpellier thua kém về nhiều mặt và cả 5 lần gần nhất đến làm khách trên sân Parc des Princes, họ đều thua với những cách biệt lớn.

PSG đang bỏ xa các đối thủ khác trên BXH Ligue 1.

Lionel Messi sẽ vắng mặt trận này do gặp vấn đề về đầu gối. Sergio Ramos vẫn chưa thể có trận ra mắt do chấn thương bắp chân.

Về phần Montpellier, Mamadou Sakho vắng mặt vì chấn thương gân khoeo nên Esteve và Thuler (hoặc Cozza) sẽ chơi ở trung tâm hàng hậu vệ. Montpellier còn không có sự phục vụ của Ambroise Oyongo, Thibault Tamas, Pedro Mendes do chấn thương.

Trận PSG vs Montpellier diễn ra lúc 02h00 ngày 26/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports Premium.