Trực tiếp Real Madrid vs Shakhtar Donetsk trên kênh nào?

Trận Real Madrid vs Shakhtar Donetsk chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Real Madrid vs Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Real Madrid vs Shakhtar Donetsk ở đâu, kênh nào?

Quãng nghỉ nhường chỗ cho loạt trận đội tuyển quốc gia đã giúp Real Madrid lấy lại tinh thần sau 2 trận thua sốc liên tiếp. Trong 4 trận gần nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều không thua và giành tới 3 chiến thắng, chỉ thủng lưới 2 bàn.

Shakhtar Donetsk chính là nạn nhân để các học trò của HLV Carlo Ancelotti trút giận cách đây chưa lâu. Đó là trận đấu mà Real Madrid đã đánh bại đội bóng của Ukraine ngay trên sân khách với 5 bàn không gỡ, nhờ vào màn trình diễn ấn tượng của Vinicius và Karim Benzema, bộ đôi đang có phong độ cao mùa này.

Real thắng đậm Shakhtar ở lượt đi.

Lúc này tại UEFA Champions League, Real Madrid vẫn đang đứng thứ hai tại bảng D. Họ có cùng 6 điểm như Sheriff nhưng đứng sau vì kết quả đối đầu thua đội bóng yếu nhất bảng. Đó cũng chính là lời cảnh báo để thầy trò HLV Ancelotti tập trung hơn trong giai đoạn lượt về.

Trong khi đó đối với Shakhtar Donetsk, mục tiêu phù hợp có lẽ là vị trí thứ ba. Đại diện của Ukraine là đội duy nhất của bảng đấu này chưa thắng trận nào và thậm chí chưa ghi được bàn nào sau 3 trận lượt đi.

Trận Real Madrid vs Shakhtar Donetsk diễn ra lúc 00h45 ngày 4/11 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.