Trực tiếp Salernitana vs Inter Milan trên kênh nào?

Trận Salernitana vs Inter Milan chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Salernitana vs Inter Milan ở vòng 18 Serie A 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Salermitana vs Inter Milan ở đâu, kênh nào?

Salernitana về nhì ở Serie B mùa trước, sau Empoli và giành được tấm vé lên hạng Serie A mùa này. Không bất ngờ khi họ có một mùa giải khó khăn khi trở lại giải đấu hàng đầu của Italia. Sau 17 trận đầu tiên, Salernitana chỉ thắng 2, hòa 2 và thua tới 17 trận. Với vỏn vẹn 8 điểm, họ đang cách vị trí an toản 4 điểm.

Đoàn quân của Stefano Colantuono đã thua cả 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thua cả ba trận gần nhất trước Juventus, AC Milan và Fiorentina mà không ghi được bàn thắng nào. Hàng công tệ hại khi mới chỉ ghi được 11 bàn sẽ khó có thể tạo ra khó khăn với các nhà ĐKVĐ Inter Milan.

Inter Milan đang dẫn đầu BXH Serie A.

Ngược lại, Inter bất bại trong 9 trận Serie A gần nhất, trong đó có 7 chiến thắng. Đội bóng của Simone Inzaghi đã vươn lên dẫn đầu BXH với 40 điểm, nhiều hơn đối thủ cùng thành phô AC Milan 1 điểm. Cuộc đua đang rất gay cấn khi Atalanta và Napoli đang bám đuổi phía sau với lần lượt 37 và 36 điểm.

Inter Milan đã toàn thắng 4 trận gần nhất trước Venezia, Spezia, Roma và Cagliari mà không để thủng lưới bàn nào. Dù không có HLV trưởng Antonio Conte và Romelu Lukaku. Nerazzurri vẫn bay cao nhờ phong độ ổn định. Inter đang rất tự tin sau 5 trận thắng liên tiếp ở thời điểm hiện tại, và mục tiêu 3 điểm tương đối dễ dàng cho nhà vô địch Italia trước một đối thủ yếu như Salernitana.

Inter tập trung để duy trì kết quả tốt ở Serie A, nhưng vẫn thi đấu tốt ở Champions League. Họ đã vượt qua vòng bảng cùng với Inter Milan và sẽ gặp Liverpool ở vòng 16 đội.

Trận Salernitana vs Inter Milan diễn ra lúc 02h45 ngày 18/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports HD.