Trực tiếp San Marino vs Anh trên kênh nào?

Trận San Marino vs Anh chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận San Marino vs Anh ở Vòng loại World Cup 2022.

Xem trực tiếp San Marino vs Anh ở đâu, kênh nào?

San Marino suýt chút nữa đã giữ được tỉ số 2-0 trước Hungary, nhưng hai bàn thua cuối trận khiến họ nhận thất bại chung cuộc 4-0. Quốc gia đứng thứ 210 trên BXH vẫn trắng tay ở bảng I sau 9 lượt trận, ghi được 1 bàn và thủng lưới tới 36 bàn.

Dù rất nỗ lực để có điểm trước Andorra - đội bóng hạng 153 trên BXH FIFA, nhưng thầy trò Franco Varrella cũng không thể mang về bàn thắng nào, nhận 5 bàn thua sau 2 lượt trận.

Trung bình San Marino để thủng lưới 4 bàn/trận và bàn thắng duy nhất cũng chỉ mang ý nghĩa danh dự khi họ thua Ba Lan với tỉ số 7-1.

ĐT Anh gặp đối thủ dễ trong lượt trận cuối cùng.

Về phần đội khách, Anh vừa trải qua trận thắng tưng bừng 5-0 trước Albania, với cú hat-trick hoàn hảo của Harry Kane. Họ đang có nhiều hơn Ba Lan 3 điểm và 1 điểm trước San Marino là đủ để Tam sư vượt qua vòng loại. Sẽ là bất ngờ của thế kỷ nếu như họ không thể thắng đối thủ này.

Ở trận lượt đi, Anh cũng hủy diệt San Marino với tỉ số 5-0. Với 29 bàn thắng và 3 lần thủng lưới ở bảng I, Tam Sư hành quân đến San Marino với thành tích bất bại trên sân khách ở vòng loại World Cup kể từ năm 2009.

Vấn đề duy nhất là ĐT Anh sẽ ghi được bao nhiêu bàn trước đội bóng đang xếp cuối BXH FIFA thế giới, ở vị trí 210.

Trận San Marino vs Anh diễn ra lúc 2h45 ngày 16/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.