Trực tiếp Spartak Moscow vs Napoli trên kênh nào?

Trận Spartak Moscow vs Napoli chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Spartak Moscow vs Napoli ở vòng bảng Europa League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Spartak Moscow vs Napoli ở đâu, kênh nào?

Sau thất bại sít sao trước Legia Warsaw ở trận mở màn Europa League, Spartak Moscow đã có điểm số đầu tiên khi đến làm khách trước Napoli ở lượt trận thứ hai. Bàn thắng ở phút bù giờ của Victor Osimhen là không đủ để giúp đại diện Italia tránh được một thất bại trước Spartak Moscow.

Tuy nhiên, đó cũng là trận thắng duy nhất của thầy trò Rui Vitoria. Họ đang đứng cuối bảng C với 4 điểm, nhưng vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế nếu thắng Napoli trong ngày tái đấu. Nhưng mục tiêu này là rất khó khăn khi đội bóng nước Nga chỉ đang đứng thứ 10 ở giải VĐQG và không thắng 5 trận gần nhất.

Về phần đội khách, Napoli vẫn đang dẫn đầu BXH Serie A với 32 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ nhì là AC Milan. Ở bảng C Champions League, đại diện Italia cũng dẫn đầu với 7 điểm khi toàn thắng 2 trận gần nhất.

Nếu đánh bại Spartak Moscow, Napoli sẽ thoải mái hơn rất nhiều khi bước vào loạt trận cuối cùng. Đoàn quân của Spalletti sẽ có lợi thế và gây áp lực lên đối thủ khác trong cuộc đua đầu bảng. Với những ngôi sao như Insigne hay Di Lorenzo, Napoli hoàn toàn có thể đánh bật đội chủ nhà đang sa sút phong độ.

Trận Spartak Moscow vs Napoli diễn ra lúc 22h30 ngày 24/11 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.