Trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển trên kênh nào?

Trận Tây Ban Nha vs Thụy Điển chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Tây Ban Nha vs Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2022.

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển ở đâu, kênh nào?

Ở lượt đấu trước, Tây Ban Nha đã bất ngờ nhận được món quà khi Thụy Điển đã hứng chịu thất bại trước đội bóng yếu Georgia. Điều đó khiến cho La Furia Roja nắm trong tay lợi thế rất lớn để giành vé dự World Cup 2022.

Trước thềm cuộc đối đầu trực tiếp ở vòng đấu cuối cùng, Tây Ban Nha đang có nhiều hơn Thụy Điển 1 điểm. Do đó, chỉ cần hòa đối thủ này trong trận đấu ở Sevilla, Tây Ban Nha sẽ hoàn thành mục tiêu.

Tây Ban Nha có cơ hội lớn giành vé dự World Cup 2022

Tất nhiên, để rơi vào tình cảnh này, Thụy Điển chỉ có thể tự trách mình. Họ đã giành chiến thắng trước Tây Ban Nha ở lượt đi nhưng lại liên tục rơi điểm với những trận thua khó hiểu trước Hy Lạp và Georgia.

Trong khi đó, đội bóng xứ sở Bò tót đã thi đấu không quá ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022 khi để thua Thụy Điển và hòa Hy Lạp. Nhưng giờ đây, cờ đã đến tay họ.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Tây Ban Nha được chủ quan. Bởi lẽ, trong những năm qua, họ luôn gặp trở ngại khi đối đầu với Thụy Điển. Trong 3 cuộc đối đầu gần nhất, họ đã không thể thắng được đối thủ này. Ngoài trận thua ở lượt đi vòng loại World Cup 2022, Tây Ban Nha từng bị Thụy Điển cầm hòa với tỷ số 0-0 ở EURO 2020.

Trận Tây Ban Nha vs Thụy Điển diễn ra lúc 02h45 ngày 15/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sport+.