Trực tiếp Topenland Bình Định vs Hải Phòng trên kênh nào?

Trận Topenland Bình Định vs Hải Phòng chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Topenland Bình Định vs Hải Phòng ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Topenland Bình Định vs Hải Phòng ở đâu, kênh nào?

Hải Phòng đã xuất sắc đánh bại Phù Đổng với tỉ số 3-1 ngay trên sân khách trong trận đầu ra quân tại Cúp Quốc gia. Trong khi đó, Topenland Bình Định được đặc cách vào thẳng vòng 16 đội nhờ tấm lá phiếu bốc thăm may mắn. 

Bình Định đang có phong độ khá ổn tại những vòng đầu tiên của V.League. Hiện tại, họ đang xếp vị trí thứ 4 trên BXH với 6 điểm. Các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng thắng 2 trận sau 3 vòng đấu, ghi 5 bàn nhưng để thủng lưới 4 bàn.  

Về phía Hải Phòng, họ đang có thành tích tốt nhất tại giải VĐQG. Đội bóng đất Cảng đang dẫn đầu V.League với 8 điểm sau 4 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm bất bại cả 4 trận đấu, trong đó có 2 chiến thắng.  

Với những sự tươi mới từ thương tầng cho đến hạ tầng, Hải Phòng được kỳ vọng là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Chính vì thế, họ là đội được đánh giá cao hơn trong chuyến làm khách trước Bình Định sắp tới. 

Trận Topenland Bình Định vs Hải Phòng diễn ra lúc 18h00 ngày 11/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.