Trực tiếp Tottenham vs Liverpool trên kênh nào?

Trận Tottenham vs Liverpool chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Tottenham vs Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Tottenham vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Dịch Covid-19 mang đến cả thuận lợi lẫn khó khăn cho Tottenham. Lợi thế của đội bóng thành London là họ được nghỉ ngơi dài ngày trong khi các đối thủ phải căng mình thi đấu với mật độ dà đặc. Lần gần nhất thầy trò HLV Antonio Conte ra sân thi đấu là cách đây 2 tuần.

Thế nhưng, quãng nghỉ bất đắc dĩ này cũng đem lại những bất lợi. Thứ nhất, Tottenham đứt mạch hưng phấn sau chuỗi trận khởi đầu thành công của HLV Antonio Conte. Họ đã thắng 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh cho tới trước khi mọi kế hoạch bị đảo lộn vì Covid-19.

Đến vòng 18, khi có thể ra sân trở lại với lợi thế về thể lực so với đối thủ, Tottenham lại không thể tung ra sân đội hình tốt nhất. Cho tới lúc này, Tottenham vẫn còn ít nhất 5 cầu thủ không thể ra sân vì mắc Covid-19.

Trong khi đó, Liverpool vẫn đang trình diễn phong độ hủy diệt với sức mạnh không thể ngăn cản của hàng công. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã thắng 7 trận liên tiếp kể từ sau trận thua West Ham đầu tháng 11.

Trong bối cảnh đội đầu bảng Man City nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm trước đội áp chót Newcastle, Liverpool cần thắng để duy trì khoảng cách 1 điểm. Bất kỳ cú sẩy chân nào ở thời điểm này cũng khiến họ gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Trận Tottenham vs Liverpool diễn ra lúc 23h30 ngày 19/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).