Trực tiếp Vallecano vs Barca trên kênh nào?

Trận Vallecano vs Barca chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Vallecano vs Barca ở vòng 10 La Liga 2021/2022.

Trận Vallecano vs Barca chiếu kênh nào?

Rayo Vallecano đã thua 2 trong số 3 trận gần nhất tại La Liga, trong đó thất bại trước Betis cho thấy nhiều vấn đề của thầy trò Andoni Iraola.

Hiện tại, Vallecano đang xếp thứ 8 ở La Liga, xếp ngay trên Barcelona và hơn đối thủ này đúng 1 điểm. Khởi đầu mùa giải thuận lợi giúp thứ hạng của họ duy trì ở nửa trên BXH. Một thống kê tích cực khác là Vallecano đã ghi được 17 bàn mùa này, chỉ xếp sau Real Madrid (24 bàn). Trên sân nhà, họ cũng thi đấu tốt với 4 trận toàn thắng liên tiếp.

Aguero trở lại là tin vui cho Barca.

Về phần mình, Barca vừa bị hạ gục trên sân nhà Camp Nou trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải. Tương lai của Koeman vẫn chưa an toàn khi đây là trận thua thứ 3 trong 5 trận gần nhất của Barca.

Vị trí thứ 9 lúc này cũng là không thể chấp nhận được với một đội bóng tầm cỡ như Blaugrana. Họ kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 6 điểm và đang rất thiếu tự tin dưới sức ép từ người hâm mộ và truyền thông. Dù vậy, tin vui cho Koeman khi Serigo Aguero đã trở lại sau chấn thương và có thể sẽ giúp ông giải quyết bài toán ghi bàn.

Barca sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Frenkie de Jong. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hai tuần vì căng cơ gân khoeo, cùng với Pedri, Martin Braithwaite và Ronald Araujo vẫn đang dưỡng thương. Fati cũng đang bị đau nhẹ và nhiều khả năng sẽ không đá chính.

Trận Vallecano vs Barca diễn ra lúc 00h00 ngày 28/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football, quý độc giả chú ý theo dõi!