Trực tiếp Watford vs Man City trên kênh nào?

Trận Watford vs Man City chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Watford vs Man City ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Watford vs Man City ở đâu, kênh nào?

Watford thời HLV Ranieri thi đấu rất phập phù. Họ có thể giành chiến thắng tưng bừng trước MU hay Everton nhưng lại dễ dàng thua khi gặp khó khăn. Thống kê cho thấy trong 7 trận đấu của CLB thời HLV người Italia, Watford đã thua tới 5 trận.

Điều này khiến cho Watford vẫn chôn chân ở nhóm những đội cuối bảng. Hiện tại, “Bầy hươu” đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 14 trận, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm.

Watford khó cưỡng lại sức mạnh của Man City thời điểm này

Một Watford thi đấu có phần phóng khoáng có thể là mồi ngon với Man City. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn đang tiến những bước vững chắc ở thời điểm này. Kể từ thất bại trước Crystal Palace, Man “xanh” đã trải qua 7 trận thắng liên tiếp.

Lúc này, Man City đang xếp thứ 2 ở Premier League với 32 điểm sau 14 trận và chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm. Họ đang cùng với Chelsea, Liverpool tạo thành cuộc đua tam mã ở giải đấu.

Nhìn chung, Watford chưa bao giờ là đối thủ của Man City. Họ đã toàn thua trong cả 13 trận đấu gần nhất gặp đối thủ này. Có lẽ, trận đấu hôm nay cũng không có kịch bản khác.

Trận Watford vs Man City diễn ra lúc 00h30 ngày 5/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).