Trung vệ Barca bị CĐV tấn công

Trung vệ Samuel Umtiti đã bị một nhóm CĐV chặn đường khi anh đang lái xe rời sân tập của Barca.

Một nhóm CĐV đã chặn xe của Samuel Umtiti khi anh trên đường rời sân tập của Barca hôm thứ Tư. Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh 3 CĐV đứng giưa đường và chặn đầu xe của cầu thủ này.

Một người trong số này thậm chí còn trèo lên nắp xe của Umtiti khi trung vệ này đang cầm lái. Cầu thủ người Pháp liên tục bấm còi để những người này dừng lại, nhưng họ chỉ chịu tránh đi khi Umtiti rồ ga và lao xe về phía trước.

Người hâm mộ chặn xe của Umtiti.

Umtiti khá tức giận. Anh đột ngột dừng xe cách đó vài mét, sau đó xuống xe và đi về phía những người hâm mộ với ý định đôi co với họ. Một người trong số đó xin được chụp ảnh cùng Umtiti và được anh đồng ý.

Sau khi chụp ảnh, cầu thủ 28 tuổi nói bằng tiếng Tây Ban Nha:

"Lại đây. Anh có trả tiền cho chiếc xe này không? Tại sao lại chạm vào nó? Anh có biết tôn trọng người khác là gì không?".

Sau đó, Umtiti trở lại xe và rời đi. Cầu thủ này bị một bộ phận fan Barca ghét bỏ khi họ cho rằng việc anh ở lại CLB vào mùa hè qua là một phần lí do khiến Lionel Messi phải ra đi.

Barca nhận được nhiều lời đề nghị cho Umtiti từ các CLB như Roma, Nice, Monaco, nhưng anh từ chối rời đi vì muốn thi đấu cho một CLB được tham dự Champions League. Sau khi thất bại trong việc tìm bến đỗ mới cho trung vệ người Pháp vào mùa hè, Barca đang tìm cách đẩy anh đi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Mùa trước, Umtiti không có nhiều cơ hội được ra sân dưới thời HLV Ronald Koeman. Mùa giải này, anh vẫn chưa thi đấu một phút nào CLB và được đồn đoán sẽ sớm rời đi. Cũng có tin đồn rằng Barca sẽ hủy hợp đồng với Umiti nếu anh không đồng ý cắt giảm lương.

 Phương Chi
Từ khóa: