Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan lên tiếng xin lỗi sau sự cố hi hữu

"Madam" Pang đã phải lên tiếng xin lỗi về câu chuyện xảy đến với đội tuyển U23 Thái Lan gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

Cụ thể, sự cố xảy ra trong buổi tiệc chiêu đãi mới đây của "Madam" Pang tổ chức, có sự góp mặt của các tuyển thủ U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31 cùng với nhóm làm nhiệm vụ ở VCK U23 Châu Á vừa qua.

Tại đây, có một thành viên trong ê kíp hậu cần của đội U23 Thái Lan xảy ra mâu thuẫn với các cầu thủ thậm chí người này còn có những cử chỉ, hành động bị lên án là thiếu chuẩn mực. Nhân vật cấp dưới của "Madam" Pang thậm chí còn dùng lời lẽ xúc phạm các cầu thủ.

Tất cả hành vi đã được ghi lại rồi tung lên mạng tạo nên một scandal từ trên trời rơi xuống mà nữ tỷ phú này phải nhận. Đây cũng có thể coi là tai tiếng lớn nhất của Madam Pang trong vòng nhiều năm qua. 

Theo tờ Thairath đưa tin, tài khoản cá nhân Twitter của "Madam" Pang đã nhận tới hơn 30.000 tin nhắn chủ yếu là mục đích xúc phạm, trỉ chích hành vi không đúng chuẩn. Họ cho rằng chính bà nên phải chịu trách nhiệm về câu chuyện đã xảy ra.

“Với tư cách là trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan. Sau sự việc trên tôi đã triệu tập những người có liên quan để làm sáng tỏ câu chuyện. Bản thân tôi cảm thấy vô cùng bất an cũng như không thoải mái.

Sau khi tìm hiểu từ đầu tới cuối thì sự việc không phải là sự cố ý. Tôi mong rằng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây. Tôi cũng xin lỗi vì những thứ đã xảy ra và chắc chắn không có câu chuyện nào xảy ra trong tương lai.

Bản thân tôi mong rằng mọi người đều có sự tôn trọng lẫn nhau để chống lại hành vi xấu. Tôi cũng đã nhấn mạnh điều này với nhóm trợ lý để nghiêm cấm sự việc có thể tái diễn bất cứ lần nào”, "Madam" Pang lên tiếng trần tình.

Còn nhớ, ở kỳ SEA Games 31 vừa qua, "Madam" Pang cùng HLV Polking đã giành ngôi vị á quân sau thất bại trước chủ nhà Việt Nam ở trận đấu chung kết diễn ra tại Mỹ Đình. Tuy nhiên, lứa U23 nước này lại không đạt được mục tiêu tại VCK U23 Châu Á khi bị loại ngay từ vòng bảng.

 Anh Quân
Từ khóa: