Tuyển nữ bóng rổ 3x3 Việt Nam dùng bìa giấy, quạt pin để làm mát sau chiến thắng trước Thái Lan

Sức nóng trong nhà thi đấu tại SVĐ Morodok Techo cộng với việc phải thi đấu liên tục với cường độ cao khiến các cô gái của đội tuyển 3x3 Việt Nam rất mệt mỏi. Sau trận đấu, họ đã phải làm mọi cách để làm mát cơ thể trước khi nghĩ tới chuyện hồi phục thể lực.

Số ít người hâm mộ Việt Nam có mặt tại nhà thi đấu bóng rổ trong khuôn viên SVĐ Morodok Techo có lẽ là những người hạnh phúc nhất khi chứng kiến hai chiến thắng kịch tính của các cô gái bóng rổ 3x3 Việt Nam.

Ở trận ra quân, đội tuyển nữ 3x3 Việt Nam đánh bại Philippines với tỷ số 21-18. Sau đó gần 2 giờ đồng hồ, họ tiếp tục đánh bại Thái Lan với tỷ số 16-13. Đáng chú ý, đây hai đội tuyển này đang được đánh giá là những đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á và là ứng cử viên cho tấm huy chương vàng ở SEA Games năm nay.

Điều đó giúp các cô gái Việt Nam đã có buổi thi đấu xuất sắc để trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi vòng bán kết.
Việc thi đấu liên tục với cường độ cao cùng sức nóng trong nhà thi đấu khiến các cô gái Việt Nam dù vui mừng bởi chiến thắng nhưng cũng không giấu được sự mệt mỏi.
Sau chiến thắng trước Thái Lan để kết thúc buổi sáng ra quân, các cô gái Việt Nam phải dùng tới những chiếc quạt mini chạy bằng pin hoặc dùng khăn lau để quạt cho bớt nóng. Huỳnh Thị Ngoan không giấu được sự mệt mỏi của mình.
Thảo My phải chườm túi đá ở gáy để bớt nóng.
Nét mặt "thỏa mãn" của Thảo Vy khi tựa đầu lên đùi của một thành viên đội tuyển để nghỉ ngơi.
Bố của cặp sinh đôi Thảo My - Thảo Vy cũng có mặt để theo dõi các con thi đấu. Sau trận, ông cũng di chuyển xuống để hỏi thăm và động viên toàn đội.
Vào lúc 15h chiều 06/05, đội tuyển bóng rổ nữ 3x3 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng vòng loại gặp đội tuyển Lào. Sau trận đấu này, đối thủ của các cô gái Việt Nam tại vòng bán kết cũng sẽ được xác định.