Tuyển thủ U23 tiếc nuối khi không thể nổ súng trong lần đầu đá chính cho Hà Nội FC.

Tối 20/07, tiền vệ trẻ Hai Long đã có lần đầu được đá chính cho Hà Nội FC. Dù rất cố gắng song tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới.

Với việc chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng là Sài Gòn FC. HLV Chun Jae-ho đã quyết định trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Nguyễn Hai Long có cơ hội được đá chính ngay từ đầu.
Được trao cơ hội, Hai Long đã có một ngày thi đấu đầy quyết tâm.
Trong đó, điểm mạnh là những cú sút xa uy lực được cầu thủ trẻ quê Quảng Ninh liên tục thể hiện. Ở cuộc đọ sức với Sài Gòn FC, Hai Long đã có ít nhất 3 tình huống sút xa nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Khả năng sút xa của Hai Long đã được kiểm chứng khi còn khoác áo Than Quảng Ninh trong quá khứ. Chính bởi vậy, cầu thủ mang áo số 14 tỏ ra khá tự tin với những cú sút của mình.

Dù vậy, đây là trận đấu mà tuyển thủ U23 Việt Nam đã thiếu may mắn. Những cú sút của Hai Long đã không thể giúp anh có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Hà Nội FC. Cầu thủ trẻ này ôm đầu tiếc nuối vì không thể có bàn thắng cho riêng mình.
Còn nhiều điểm cẩn phải cải thiện song sự tự tin của Hai Long là điểm đáng được ghi nhận. Việc được chơi cạnh những đàn anh như Văn Quyết, Hùng Dũng, Đức Huy,... chắc chắn sẽ giúp cầu thủ này tiến bộ hơn trong tương lai.
Chiều 24/07, Hai Long và các đồng đội sẽ tới làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được xem là một trận đấu khó khăn với đại diện Thủ đô khi đội chủ nhà đang có phong độ khá thăng hoa trong thời gian vừa qua.