Tuyết Dung: Toàn đội sẽ thi đấu bằng ý chí, tinh thần phụ nữ Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung khẳng định tinh thần, ý chí, nỗ lực, đoàn kết, kiên trung của người phụ nữ Việt Nam sẽ được toàn đội thể hiện trước ĐT nữ Mỹ.

Chia sẻ trước buổi tập cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Mỹ diễn ra vào sáng ngày 22/7 (theo giờ Việt Nam), tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Thị Tuyết Dung cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup. Đó cũng là một dấu mốc lịch sử. Vì vậy, tôi tin tưởng toàn đội sẽ chơi hết sức mình. Dù cho kết quả thế nào thì tôi hy vọng nỗ lực của toàn đội sẽ đem đến niềm tự hào cho người hâm mộ.

Trong những buổi tập đã qua, ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam đã tập trung rèn tình huống cố định, tập trung phòng ngự, chống bóng bổng. Chúng ta sẽ gặp đối thủ rất mạnh nên đội cần tập trung lực lượng phòng ngự và chủ động phản công”.

Buổi tập hôm nay của ĐT nữ Việt Nam có sự vắng mặt của tiền vệ Thanh Nhã. Cầu thủ này đang bị cảm cúm nhưng được theo dõi sát sao của bác sĩ và sẽ sớm trở lại sân. Ngoài ra, Hải Yến và Dương Thị Vân đã ổn định sức khoẻ và có thể quay trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Nói về điều này, Tuyết Dung chia sẻ: “Ban huấn luyện cùng các bác sỹ đã và đang cố gắng để ĐT nữ Việt Nam có sức khỏe tốt nhất. Đội sẽ có sự điều chỉnh linh hoạt về nhân sự. Quan trọng là toàn đội đã sẵn sàng”.

“Tôi tin ý chí, nỗ lực, sự đoàn kết và đặc biệt là tinh thần người phụ nữ Việt Nam sẽ được thể hiện trước ĐT nữ Mỹ”, Tuyết Dung nhấn mạnh.

Tuyết Dung và đồng đội khẳng định sẽ thi đấu với ý chí, tinh thần phụ nữ Việt Nam. Ảnh Đức Đồng

Quyết tâm ấy của Tuyết Dung phần nào được khẳng định trong buổi tập chính thức cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam vào sáng 21/7 (theo giờ Việt Nam). Bất chấp điều kiện thời tiết bất lợi, mưa liên tục không ngớt và nền nhiệt kéo xuống còn 8-10 độ C, các cô gái của ĐT nữ Việt Nam vẫn duy trì ý thức tập luyện chuyên nghiệp và tập trung cao độ.

Toàn bộ 64 trận thuộc VCK FIFA Women’s World Cup 2023 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội Việt Nam ( kênh 7), các kênh VTVCab, kênh HTV Thể thao, kênh K+… trên hạ tầng TV360, VTVCab, AVG, Clip TV, HTVC, MyTV, SCTV, K+, VTC digital.

Theo VFF

 Thanh Thanh