U18 nữ Indonesia dùng "hàng khủng" đấu U18 nữ Việt Nam

Trong đội hình của U18 nữ Indonesia tham dự giải Đông Nam Á, có sự xuất hiện của tiền đạo mới 13 tuổi - Claudia Alexandra Scheunemann.

Tại giải Đông Nam Á, U18 nữ Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 9-0 trước Singapore ngay trận ra quân. Sau khởi đầu thuận lợi, thầy trò HLV Akira Ijiri sẽ bước vào trận đấu với chủ nhà Indonesia.

Hiện tại, U18 nữ Indonesia đã toàn thắng sau 2 trận đấu và đang dẫn đầu bảng A. Tham dự giải U18 nữ Đông Nam Á, HLV Rudy Eka đã triệu tập đội hình với 6 tuyển thủ quốc gia vừa tham dự AFF Cup nữ 2022. Đây đều là những cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều giải đấu trong gần 2 năm qua.

U18 nữ Indonesia mang đội hình "khủng" dự giải U18 nữ Đông Nam Á.

Đáng chú ý, trong đội hình của U18 nữ Indonesia có sự xuất hiện của Claudia Alexandra Scheunemann. Scheunemann năm nay mới 13 tuổi, có bố gốc Đức.

Trong trận ra quân tại giải U18 nữ Đông Nam Á, chính nữ cầu thủ sinh năm 2009 đã ghi bàn thắng duy nhất giúp U18 Indonesia giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Singapore. Báo chí Indonesia dành nhiều lời khen ngợi cho Scheunemann và tin tưởng cô sẽ là tương lai của bóng đá nữ nước này.

Claudia Alexandra Scheunemann được đânhs giá là tương lai của bóng đá nữ Indonesia.

Trận đấu với U18 nữ Indonesia tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn đối với U18 nữ Việt Nam. Các học trò của HLV Akira Ijiri sẽ quyết tâm giành được kết quả tốt nhất trước đội chủ nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay trên sân Gelora Jakabaring.

Tại giải U18 Đông Nam Á, U18 nữ Việt Nam nằm ở bảng A với các đối thủ Thái Lan, Campuchia, Singapore và chủ nhà Indonesia. Sau trận đấu với Indonesia, thầy trò HLV Akira Ijiri sẽ gặp Campuchia (28/7) trước khi bước vào lượt trận cuối cùng với Thái Lan (30/7).