U19 Thái Lan ăn mừng “điên dại” trong phòng thay đồ sau trận hòa Việt Nam

Trong phòng thay đồ, HLV Salvador Valero Garcia và các cầu thủ U19 Thái Lan ăn mừng tưng bừng sau trận hòa U19 Việt Nam.

Tối 10/7, U19 Thái Lan đã có trận hòa kịch tính với U19 Việt Nam tại lượt trận cuối cùng vòng bảng giải U19 Đông Nam Á. Với kết quả này, cả hai đội cùng dắt tay nhau vào bán kết. Trong khi đó, đội chủ nhà Indonesia bị loại ngay từ vòng bảng.

U19 Việt Nam và U19 Thái dắt tay nhau vào bán kết giải U19 Đông Nam Á.

Sau trận đấu, các cầu thủ U19 Thái Lan đã có màn ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ. Nhiều cầu thủ cởi áo, ném chai nước, vỗ tay, điên cuồng nhảy múa khi toàn đội giành vé vào bán kết. Thậm chí, HLV Salvador Valero Garcia còn nhảy hẳn lên bàn, hô hào cùng các học trò.

Các cầu thủ U19 Thái Lan ăn mừng "điên dại" trong phòng thay đồ sau trận hòa Việt Nam

Đây cũng là lần đầu tiên một đội bóng Thái Lan do ông Salvador Valero Garcia huấn luyện không thua Việt Nam. Trước đó, tại giải U23 Đông Nam Á diễn ra vào hồi đầu năm, U23 Thái Lan do ông dẫn dắt đều phải nhận thất bại khi gặp Việt Nam ở vòng bảng và vòng chung kết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Salvador Valero Garcia dành lời khen cho tinh thần thi đấu của các học trò. “Điều tôi đánh giá cao là tinh thần thi đấu. Cả đội cho thấy tinh thần tuyệt vời khi có thể ghi bàn vào lưới một đội bóng mạnh như Việt Nam", thuyền trưởng của U19 Thái Lan chia sẻ.

Tại bán kết, đối thủ của U19 Thái Lan sẽ là đội nhất bảng B, Lào hoặc Malaysia. Trong đó, Lào sẽ đứng đầu bảng B nếu hòa Malaysia.