U20 Indonesia gặp tổn thất nghiêm trọng trước trận đại chiến với Việt Nam

Sau chiến thắng 5-1 trước U20 Hong Kong, U20 Indonesia sẽ gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự.

Tại lượt trận thứ 2 vòng loại U20 châu Á 2023, U20 Indonesia đã có chiến thắng dễ dàng 5-1 trước U20 Hong Kong, qua đó chia sẻ ngôi đầu bảng với U20 Việt Nam. Hiện tại, cục diện bảng F đang vô cùng gay cấn, quyết liệt. Trong đó, cả U20 Việt Nam và U20 Indonesia đều đang có được 6 điểm và cùng hiệu số bàn thắng bại (+9).

Sau trận đấu với U20 Hong Kong, U20 Indonesia phải trả một cái giá rất đắt. Theo đó, ở phút thứ 59 của trận đấu, thủ môn số 1 của đội bóng xứ vạn đảo, Cahya Supriadi đã có pha va chạm cực mạnh với người đồng đội Rahmat Beri trong nỗ lực băng ra bắt bóng. Đầu gối của Rahmat Beri đã húc thẳng vào vùng thái dương của Cahya khiến thủ môn này bất tỉnh nhân sự.

Thủ môn Cahya Supriadi bất tỉnh nhân sự sau pha va chạm với hậu vệ đội nhà.

Ngay lập tức, các nhân viên y tế của U20 Indonesia đã có mặt trên sân, sơ cứu cho thủ môn Cahya trước khi đưa anh đến thẳng bệnh viện bằng xe cấp cứu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong tiết lộ về tình trạng sức khỏe của thủ môn Cahya. "Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã gọi điện video cho Cahya. Cậu ấy đã ổn hơn rồi. Tôi cũng mới nhận thêm tin vui. Cậu ấy đang phục hồi nhanh chóng và sẽ sớm được xuất viện", chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Cahya được các nhân viên y tế đưa thẳng đến bệnh viện bằng xe cấp cứu.

Tuy tình hình sức khỏe đã ổn định nhưng thủ môn Cahya sẽ gần như chắc chắn vắng mặt trong trận đại chiến giữa U20 Việt Nam vào ngày 18/9 tới đây. Theo quy định của các giải bóng đá lớn, các cầu thủ bắt buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần nếu va chạm và chấn động đầu.

Cahya gần như chắc chắn vắng mặt trong trận đại chiến giữa U20 Việt Nam.

Việc thủ môn số 1 không thể thi đấu sẽ là tổn thất không nhỏ đối với U20 Indonesia. Đặc biệt trong trận đấu mang tính quyết định tấm vé đi tiếp với U20 Việt Nam, mọi sai lầm nhỏ nhất cũng có thể gây ra hậu quả nặng nề. Trận đấu giữa U20 Indonesai vs U20 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 18/9.