U20 Việt Nam nhận tin vui trước thềm VCK U20 Châu Á

Trong buổi tập sáng 24/2, ba cầu thủ của U20 Việt Nam bị chấn thương trong những ngày qua đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội.

Sau trận giao hữu với Dubai FC, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục ở lại Ả Rập Xê Út để tập luyện trước khi di chuyển sang Uzbekistan để tham dự VCK U20 Châu Á.
Đáng chú ý, buổi tập chào đón sự trở lại của 3 cầu thủ bị chấn thương trước đó là Đức Việt, Văn Sơn và Phi Hoàng. Trong đó, Đức Việt là cầu thủ được đánh giá rất cao ở vị trí tiền vệ trung tâm, Văn Sơn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ.
Với Phi Hoàng, kinh nghiệm thi đấu tại V.League của cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ giúp ích cho U20 Việt Nam khi đối đầu với những đối thủ cao to.
Riêng nhóm 19 cầu thủ đá dự bị hoặc không thi đấu ở trận đấu tập với Dubai City FC ra sân rèn luyện bình thường dưới sự chỉ dẫn của các trợ lý và HLV thể lực.
Trong buổi tập trên sân này, các cầu thủ đã thực hành các bài tập di chuyển, phối hợp và kiểm soát bóng trong khu vực hẹp được yêu cầu với cường độ cao bên cạnh cách trò chơi với bóng như chia đội hình thành những nhóm nhỏ để phối hợp dứt điểm vào cầu môn nhỏ.
Chiều nay (giờ UAE), U20 Việt Nam được nghỉ ngơi và sẽ được đi mua sắm, tham quan để tìm cảm giác thoải mái sau một thời gian tập luyện vất vả. Theo kế hoạch, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gút gọn danh sách 23 cầu thủ dự giải trước khi đội lên đường sang Uzbekistan vào ngày 26/2 tới.