U22 Việt Nam vs U23 Kyrgyzstan trực tiếp trên kênh nào?

Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U23 Kyrgyzstan ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận U22 Việt Nam vs U23 Kyrgyzstan.

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo, bác sĩ Choi Ju-young và 3 cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Văn Toản đã di chuyển sang UAE hội quân với đội U22. Với sự tăng cường của những gương mặt kể trên, cộng thêm Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình trước đó, từ đội tuyển quốc gia, quân số của U22 Việt Nam hiện tại là 26 cầu thủ.

HLV Park Hang-seo đã có lực lượng tốt nhất ở đội U22 Việt Nam

Trong đợt tập huấn tại UAE, U22 Việt Nam có 2 trận giao hữu. Cách đây ít ngày, đội bóng do trợ lý HLV Kim Han-yoon dẫn dắt vừa hòa U23 Tajikistan với tỉ số 1-1. Với lực lượng đã được bổ sung các tuyển thủ quốc gia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hướng đến một kết quả tốt hơn trước U23 Kyrgyzstan.

Với lực lượng mạnh nhất trong tay, diện mạo và lối chơi của U22 Việt Nam trong các trận đấu sắp tới sẽ được hé lộ. Đây sẽ là màn tổng duyệt quan trọng cho U22 Việt Nam trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở vòng loại U23 châu Á 2022.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam: Văn Toản, Mạnh Dũng, Thanh Bình, Việt Anh, Văn Tới, Trọng Long, Hoàng Anh, Văn Xuân, Hữu Thắng, Hai Long, Trần Văn Đạt.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U23 Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports +, quý độc giả chú ý theo dõi!