Văn Hậu công khai bạn gái xinh đẹp, Đức Chinh vào "cà khịa" cực lầy

Trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bạn gái Doãn Hải My. Đáng chú ý trong đó là bình luận cực lầy của Đức Chinh khiến nhiều fan thích thú.

Tối 15/6, Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò với Doãn Hải My khi đăng loạt ảnh tình tứ của cả hai trên trang Facebook cá nhân. Cuối cùng, sau thời gian úp mở, hậu vệ của Hà Nội FC cũng có động thái xác nhận tin đồn hẹn hò trong suốt thời gian qua.

Văn Hậu công khai loạt ảnh tình tứ với bạn gái Doãn Hải My trên trang cá nhân.

Bài đăng của Văn Hậu lập tức gây bão mạng xã hội. Rất nhiều cầu thủ, bạn bè, đồng nghiệp đều gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này. Trong đó, Hà Đức Chinh gây chú ý bằng bình luận “cà khịa” cực lầy lội.

Đức Chinh để lại bình luận "cà khịa" hài hước tại bài đăng của Văn Hậu.

Theo đó, tiền đạo của Topenland Bình Định đã đăng lại khoảnh khắc Văn hậu chở Hải My trên chiếc xe máy Dream cùng dòng caption: “Bình thường xe của tôi là kẹp 3 được đấy nhưng 2 bạn ngồi vào thì hết chỗ luôn”.

Các fan tỏ ra vô cùng thích thú với độ hài hước, lầy lội của Hà Đức Chinh. Riêng bình luận của nam cầu thủ này đã có hơn 11 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc.

Văn Hậu và Hải My là cặp đôi đẹp trong làng bóng đá.

Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô có học lực tốt, đạt 7.5 IELTS và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung

Doãn Hải My từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, giành danh hiệu Người đẹp tài năng và vị trí top 10. Hải My và Văn Hậu lộ hàng loạt "hint" hẹn hò từ năm 2020. Cả hai từng nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Thành Chung.