Văn Thanh, Hồng Duy có thể chia tay HAGL sau V.League 2022

Cả hai tuyển thủ quốc gia này có thể sẽ đến với đội bóng mới sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL vào cuối mùa.

Hoàng Anh Gia Lai ở V.League 2022 đang gặp rất nhiều khó khăn. Ở trận đấu đầu tiên sau khi giải đấu trở lại, họ chỉ may mắn giành được 1 điểm trước Topenland Bình Định dù được chơi hơn người trong 60 phút thi đấu.

Và vị trí trên bảng xếp hạng vào lúc này của thầy trò HLV Kiatisak cũng không tốt khi họ chỉ đứng thứ 10 với 4 điểm sau 5 vòng đấu. Đây rõ ràng không phải là điều các CĐV của đội bóng phố núi mong muốn.

Ngoài phong độ không tốt trên sân, HAGL còn đang phải đối mặt với nguy cơ mất trắng hai trụ cột quan trọng là Văn Thanh và Hồng Duy khi hợp đồng của cả hai sẽ đáo hạn sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Văn Thanh và Hồng Duy có thể sẽ chia tay HAGL

Theo đồn đoán, Văn Thanh và Hồng Duy đang được 2 CLB tại phía Bắc là Hải Phòng và Hà Nội chú ý. Với sự kinh nghiệm của mình, hai tuyển thủ quốc gia này chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng nào.

Văn Thanh, Hồng Duy đều là sản phẩm của lò đào tạo HAGL và được đôn lên chơi tại V.League từ năm 2015 khi mới 19 tuổi. Bộ đôi này đã có 8 mùa giải chinh chiến tại đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Văn Thanh tính đến lúc này đã có 8 bàn cùng 6 kiến tạo sau 69 lần ra sân cho HAGL. Trong khi đó, Hồng Duy ghi được 4 bàn cùng 10 kiến tạo sau 73 trận đấu. Nếu đội chủ sân Pleiku không thể gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ này, đó sẽ là tổn thất lớn dành cho họ trong những mùa giải tới.

 Tuấn Anh