Varane chấp nhận đề nghị gia nhập MU

Raphael Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và anh đang mong muốn rời đi ngay trong mùa hè này. Hậu vệ người Pháp là mục tiêu hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong kế hoạch chuẩn bị cho cuộc đua danh hiệu vào mùa sau.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Varane và người đại diện đã nói với Real Madrid về mong muốn được trải nghiệm môi trường mới ở Premier League. Varane muốn gia nhập MU, nhưng anh vẫn sẽ tôn trọng, chờ đợi MU và Real đàm phán.

Varane sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ MU.

Los Blancos cũng đã nỗ lực thuyết phục Varane đổi ý, nhưng cầu thủ này đã nói với MU anh sẵn sàng chấp thuận những điều khoản mà đại diện Premier League đưa ra, với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2026. Các điều khoản cá nhân gần như đã được hoàn tất và không phải là vấn đề trong thương vụ này.

Real yêu cầu mức phí 50 triệu bảng cho Varane nhưng MU vẫn đang trong quá trình thuyết phục vì họ muốn một mức giá thấp hơn cho trung vệ 28 tuổi. Theo dự đoán, thương vụ này sẽ hoàn tất trong vòng 12 ngày tới.

Nếu hai bên đạt thỏa thuận, Varane sẽ là tân binh thứ 2 của MU trong mùa hè này, sau khi Jadon Sancho gia nhập Old Trafford từ Dortmund với mức giá 73 triệu bảng.

Đẳng cấp của Varane đã được chứng minh trong nhiều năm qua khi anh cùng Real giành hàng loạt danh hiệu lớn, trong đó nổi bật là 4 chức vô địch Champions League, 3 La Liga, 2 Cúp Nhà vua. Sự kết hợp giữa Varane và Harry Maguire sẽ giúp nâng tầm hàng thủ của MU, làm tiền đề giúp MU gặt hái thêm danh hiệu trong tương lai.

 Phương Chi
Từ khóa: