Vé theo dõi Văn Lâm tái xuất V.League ảm đạm trước ngày thi đấu

Dù chỉ còn 1 ngày nữa trận đấu giữa Topenland Bình Định và Đông Á Thanh Hóa sẽ diễn ra song tình hình mua vé vẫn khá ẩm đạm.

Sở dĩ trận đấu giữa Topenland Bình Định và Đông Á Thanh Hóa được chú ý là bởi bản hợp đồng mang tên Đặng Văn Lâm của đội chủ sân Quy Nhơn. Dù vậy, 24h trước giờ thi đấu, tình hình bán vé vẫn không quá nóng.
Dù giá vé tương đối rẻ song cho tới chiều 19/08, vẫn còn rất nhiều vé chưa được bán. Tình hình bán vé tại sân cũng khá trầm lắng khi thi thoảng mới có một vài cổ động viên tới hỏi mua 1 - 2 vé.
Với người hâm mộ Quy Nhơn, dù có hay không sự xuất hiện của Văn Lâm, họ vẫn dành rất nhiều tình cảm cho đội bóng. Chính vì thế, ở buổi tập chiều 19/08, dù CLB đã ra thông báo tập kín nhưng cũng có không ít người tìm cách vào sân theo dõi các cầu thủ tập luyện.
Đáng chú ý, một số người đã "tranh thủ" việc cổng ở một góc khán đài D khá rộng nên đã tìm cách chui qua để lên khán đài.
Người này nói với người kia rồi cuối cùng có khá đông người hâm mộ đã "lọt" được vào bên trong.
Dù vậy, buổi tập của Topenland Bình Định vẫn diễn ra bình thường. HLV Đức Thắng cũng không tỏ ra quá khó chịu với việc này.
Cuối buổi tập, ông cho các học trò tập luyện phản xạ với bóng bằng một bài tập khá thú vị để tạo bầu không khí vui vẻ cho toàn đội.
Trận đấu giữa Topenland Bình Định gặp Đông Á Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 20/08 trên SVĐ Quy Nhơn (Bình Định).