Video bóng đá 24h: Falcao tiếp tục bùng nổ với bàn thắng phút 90+6

Athletic Bilbao 1-2 Rayo Vallecano

Phải đối đầu với Athletic Bilbao tại vòng 6 La Liga nhưng đội bóng mới thăng hạng, Rayo Vallecano vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

3 điểm có được trong trận đấu này càng cảm xúc hơn khi Radamel Falcao ghi bàn thắng ấn định tỷ số vào những phút bù giờ của trận đấu. Chiến thắng này giúp cho đội bóng mới của tiền đạo người Colombia đứng thứ 4 trên BXH La Liga. 

Getafe 1-2 Atlético Madrid

Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã soán ngôi đầu của người hàng xóm Real Madrid sau khi giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Getafe. Dù đánh bại đối thủ nhưng Atletico Madrid đã gặp không ít khó khăn. Luis Suarez tiếp tục vào vai người hùng khi anh ghi bàn ấn định tỷ số vào những phút cuối cùng của trận đấu. 

Kết quả La Liga 2021/2022 - Vòng 6:

Getafe 1-2 Atlético Madrid

Athletic Club 1-2 Rayo Vallecano

Levante 0-2 Celta Vigo (Xem video bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "On Laliga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga.

Fiorentina 1-3 Inter Milan

Trong bối cảnh nhiều trụ cột vẫn còn đang dính chấn thương, Inter vẫn cho thấy sức mạnh một ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Scudetto năm nay. Nhà đương kim vô địch Serie A đã xuất sắc lội ngược dòng trước một đối thủ vô cùng khó chịu, Fiorentina. Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Filippo Inzaghi chễm chệ trên ngôi đầu BXH. 

Kết quả Serie A 2021/22 - Vòng 5 :

Bologna 2-2 Genoa (Xem video bàn thắng)

Fiorentina 1-3 Inter Milan

Atalanta 2-1 Sassuolo

Truy cập kênh Youtube "On Serie A In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Italia, Serie A

 Huy Đức
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC