Video bóng đá 24h hôm nay 12/11: Đức ghi 9 bàn trước Liechtenstein

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 12/11: Đức 9-0 Liechtenstein

ĐT Đức đã có một trận đấu dễ dàng khi được chơi hơn người từ sớm. Phút thứ 9, Jens Hofer nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi thô bạo với Goretzka trong vòng cấm.

Với lợi thế hơn người, Những cỗ xe tăng ghi 5 bàn chỉ trong 24 phút đầu tiên, nhờ pha lập công của Gundogan, Sane và Reus, cùng 1 pha phản lưới nhà của Daniel Kaufmann.

Hiệp 2 vẫn là một thế trận một chiều cho Đức. Họ kiểm soát hoàn toàn trận đấu và có thêm các bàn thắng của Sane, Baku và cú đúp của Muller. Phút 89, Max Göppel đánh đầu về lưới nhà sau đường chuyền của Baku, khép lại một đêm ác mộng đối với Liechtenstein.

Video bóng đá 24h hôm nay 12/11: Hy Lạp 0-1 Tây Ban Nha

Ở trận đấu sớm diễn ra trước đó, ĐT Thụy Điển bất ngờ sảy chân trước Gruzia với tỷ số 0-2. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu thắng Hy Lạp, ĐT Tây Ban Nha sẽ chiếm lấy ngôi đầu bảng.

La Roja chơi ép sân và mở tỉ số ở phút 24, sau khi được hưởng phạt đền do Dimitrios Giannoulis phạm lỗi với Inigo Martinez trong vòng cấm. Trên chấm 11, Pablo Sarabia dễ dàng đánh lừa thủ môn của Hy Lạp.

Tây Ban Nha kiểm soát bóng áp đảo trong phần còn lại của trận đấu và giữ nguyên tỉ số 1-0 đến hết trận.

Video bóng đá 24h hôm nay 12/11: Ireland 0-0 Bồ Đào Nha

Ireland cho thấy họ là một đối thủ vô cùng khó chịu. Dù không còn nhiều động lực khi đã hết cơ hội dự World Cup 2022, họ vẫn thi đấu rất quyết tâm, khiến Bồ Đào Nha rơi vào bế tắc.

Phút 82, đội khách còn thi đấu thiếu người khi Pepe nhận thẻ đỏ do vung tay vào mặt Robinson. Với kết quả hòa không bàn thắng, Ronaldo và các đồng đội vẫn vươn lên dẫn đầu bảng A với 17 điểm nhưng chỉ hơn Serbia về hiệu số. Ở lượt trận cuối cùng, Bồ Đào Nha sẽ gặp Serbia và chỉ cần hòa là sẽ có vé dến Qatar với tư cách đội nhất bảng.

Video bóng đá 24h hôm nay 12/11: Malta 1-7 Croatia

Croatia đã tung vào sân đội hình mạnh nhất trước Malta. Họ giành chiến thắng hủy diệt 7-1, với cả 8 bàn thắng đều thuộc về các cầu thủ của đội bóng Á quân thế giới.

Pha lập công duy nhất của Malta thuộc về Brozovic với pha đá phản lưới nhà ở phút 31. Sau đó, lần lượt Modric, Perisic, Mario Pasalic, Caleta-Car, Lovro Majer, Kramaric đã tỏa sáng để giúp Croatia mang về thắng lợi đậm đà 7-1, qua đó đứng thứ nhì bảng H, kém Nga 2 điểm.

Ở lượt trận cuối gặp Nga, Croatia có lợi thế sân nhà và đó sẽ là 90 phút sinh tử để quyết định tấm vé trực tiếp tới Qatar.

Kết quả Vòng loại World Cup ngày 12/11

Nga 6-0 Đảo Síp (Xem video bàn thắng)

Gruzia 2-0 Thụy Điển (Xem video bàn thắng)

Slovakia 2-2 Slovenia (Xem video bàn thắng)

Armenia 0-5 Bắc Macedonia (Xem video bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "ON SPORTS" để xem video bàn thắng mới nhất ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.