Video bóng đá 24h hôm nay 7/11: Barca đánh rơi chiến thắng

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 7/11: Celta Vigo 3-3 Barcelona

HLV tạm quyền Sergi Barjuan vẫn là người chỉ đạo Barca ở trận này. Nhưng có vẻ như việc Xavi đang quan sát trận đấu trước ngày nhậm chức khiến đội bóng xứ Catalan hưng phấn hơn hẳn.

Sau 34 phút bóng lăn, đội khách dẫn trước 3-0 nhờ các bàn thắng của Ansu Fati, Sergio Busquets và Memphis Depay. Thế nhưng, các cổ động viên Barca lại chẳng thể hiểu được những gì xảy đến với họ ở hiệp 2.

Từ thế bị dẫn 3 bàn, Celta Vigo từng bước thu hẹp khoảng cách và ghi bàn quyết định ở phút bù giờ thứ 6. Barca đánh rơi chiến thắng theo kịch bản khó tin nhất.

Video bóng đá 24h hôm nay 7/11: Real Madrid 2-1 Rayo Vallecano

Ra sân với đội hình mạnh nhất và được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid không thể dễ dàng đánh bại Rayo Vallecano. Đội khách, những người đang có phong độ không tệ với vị trí thứ 5 trước vòng 13, vẫn thể hiện lối chơi cởi mở và sẵn sàng đôi công với đối thủ.

Số cơ hội mà Vallecano tạo ra không hề thua kém Real Madrid, nhưng sự khác biệt nằm ở các ngôi sao. Toni Kroos và Karim Benzema lập công giúp đội chủ nhà dẫn 2-0 trong hiệp 1. Phải đến hiệp 2, Falcao mới ghi bàn duy nhất cho Rayo Vallecano.

Kết quả vòng 13 La Liga

Espanyol 2-0 Granada (xem video)

Alaves 2-1 Levante

Truy cập kênh Youtube "On La Liga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga.

Video bóng đá 24h hôm nay 7/11: Juventus 1-0 Fiorentina

Juventus trải qua một trận đấu đầy vất vả trên sân nhà trước Fiorentina. Đội chủ nhà không thể tạo ra thế áp đảo so với đối thủ.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 73, khi Milenkovic nhận 2 thẻ vàng trong vòng chưa đầy 10 phút và bị truất quyền thi đấu. Với lợi thế hơn người, Juventus dốc toàn lực tấn công nhưng cũng phải chờ tới thời gian đá bù giờ mới ghi được bàn thắng do công của Juan Cuadrado.

Chiến thắng 1-0 giúp Juventus vươn lên bằng điểm với chính Fiorentina, tạm đứng thứ 8 trên BXH Serie A.

Kết quả vòng 12 Serie A

Spezia 1-0 Torino (xem video)

Cagliari 1-2 Atalanta (xem video)

Truy cập kênh Youtube "On Serie A In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Italia, Serie A.

Video bóng đá 24h hôm nay 7/11: RB Leipzig 2-1 Dortmund

Chiến thắng của Bayern Munich gây sức ép cho Borussia Dortmund trong chuyến hành quân đến sân của RB Leipzig. Tuy nhiên, giành 3 điểm không phải nhiệm vụ đơn giản khi đội chủ nhà đang có phong độ tốt dần lên, trong khi chính Dortmund lại chưa thể đứng dậy sau trận thua Ajax ở Champions League hồi giữa tuần.

RB Leipzig lấn lướt và có bàn mở tỉ số từ rất sớm do công của Nkunku. Marco Reus gỡ hòa cho đội khách ở đầu hiệp 2 nhưng Dortmund vẫn không thể ra về với 1 điểm khi Dominic Szoboszlai ghi bàn quyết định ở phút 88.

Thất bại 1-2 trên sân khách khiến Dortmund bị Bayern Munich bỏ xa tới 4 điểm.

Video bóng đá 24h hôm nay 7/11: Bayern 2-1 Freiburg

Freiburg đang có phong độ rất ấn tượng mùa này với vị trí thứ ba tại Bundesliga trước vòng 11. Tuy nhiên, đến làm khách tại Allianz Arena, họ chỉ làm tốt hơn đa số các đội bóng khác ở việc hạn chế được số bàn thua.

Tỉ lệ kiểm soát bóng của Bayern Munich ở trận đấu này lên tới trên 60%, điều không có gì là bất ngờ. Các học trò của HLV Nagelsmann tung ra số pha dứt điểm gần gấp 3 lần so với đối thủ, trong đó có tới 10 lần trúng đích.

Những bàn thắng của Goretzka và Lewandowski giúp Bayern dẫn 2-0 trước khi Freiburg có bàn danh dự ở những phút bù giờ.

Kết quả vòng 11 Bundesliga

Wolfsburg 1-0 Augsburg

Stuttgart 0-1 Bielefeld (xem video)

Bochum 2-0 Hoffenheim (xem video)

Truy cập kênh Youtube "On Bundesliga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Đức, Bundesliga.

Video bóng đá 24h hôm nay 7/11: Bordeaux 2-3 PSG

Lionel Messi vẫn chưa bình phục chấn thương, nhưng PSG tiếp tục khiến các CĐV hoài nghi rằng phải chăng họ chơi tốt hơn khi không có siêu sao người Argentina. Cú đúp của Neymar và một bàn thắng của Kylian Mbappe giúp đội khách dẫn trước 3-0 sau hơn một giờ thi đấu.

Nỗ lực của Bordeaux giúp đội chủ nhà có 2 bàn rút ngắn tỉ số ở cuối trận. Tuy nhiên thời gian còn lại quá ít ỏi để đội bóng này tạo nên màn ngược dòng để giành điểm.

Kết quả vòng 13 Ligue 1

Lille 1-1 Angers (xem video)

Truy cập kênh Youtube "On Ligue 1 In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Pháp, Ligue 1.

 Minh Minh