Video bóng đá 24h: Messi tỏa sáng, PSG thắng Man City

On Sports cập nhật video bàn thắng mới nhất cùng highlights trận đấu thuộc các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Dưới đây là video bàn thắng các trận đấu đáng chú ý ở Champions League (cúp C1) đêm qua.

PSG 2-0 Man City

Messi đã thi đấu thất vọng khi không ghi được bàn thắng nào trong 3 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, El Pulga đã cho thấy đẳng cấp đúng lúc, khi đối đầu với Man City của Pep Guardiola ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Ngoài việc thi đấu năng nổ, siêu sao người Argentina còn trực tiếp ghi bàn thắng tuyệt đẹp sau pha phối hợp với Mbappe ở phút 74. Trước đó, Gueye đã mở tỷ số ngay ở phút thứ 8. Với chiến thắng 2-0 trước Man City, cùng với sự tỏa sáng của Messi, đội bóng thành Paris đã có chiến thắng hoàn hảo.

Cũng ở bảng A, Leipzig đã thua ngược trước Club Brugge với tỷ số 2-1, dù có bàn mở tỷ số sớm do công của Nkunku.

Video highlight trận PSG 2-0 Man City

Real Madrid 1-2 Sheriff

Cơn địa chấn đã xảy ra ở Bernabeu. Real Madrid đã bất ngờ đón nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải này, trước đội bóng “tí hon” Sheriff tới từ Moldova. Ngôi sao từng giúp U23 Uzbekistan hạ gục U23 Việt Nam ở trận chung kết U23 châu Á 2018, Yaxshiboyev là người đã ghi bàn mở tỷ số ở trận này.

Sau đó, Benzema đã ghi bàn từ chấm phạt đền gỡ hòa cho Real Madrid nhưng ít ai ngờ rằng, tới phút 89, Sébastien Thill đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Sheriff. Đó là chiến thắng lịch sử với Sheriff trong lần đầu tiên tham dự Champions League. Họ xứng đáng được xem là nhân tố có thể gây bất ngờ ở bảng D.

Trước trận đấu này, hai đội Inter và Shakhtar Donetsk đã hòa nhau với tỷ số 0-0 tại Ukraine.

Video highight trận Real Madrid 1-2 Sheriff

Sheriff ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid

Porto 1-5 Liverpool

Liverpool đã tìm được chiến thắng rửa mặt sau khi để Brentford cầm chân với tỷ số 3-3 ở Premier League cuối tuần qua. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã biến Porto trở thành kẻ tội nghiệp khi vùi dập đối thủ với tỷ số 5-1.

Trong đó, Mohamed Salah và Firmino mỗi người đã đóng góp cú đúp Liverpool. Người ghi bàn thắng còn lại là Sadio Mane. Tiền đạo người Iran, Taremi đã ghi bàn thắng danh dự cho Porto. Như vậy, Liverpool đang thể hiện bước tiến lớn ở bảng tử thần khi giành cả 2 chiến thắng trước Porto và AC Milan.

Ở trận đấu còn lại, Atletico Madrid đã lội ngược dòng hạ gục AC Milan với tỷ số 2-1.

Video highlight trận Porto 1-5 Liverpool

Liverpool đại thắng Porto

Dortmund 1-0 Sporting Lisbon

Sau chiến thắng 2-1 trước Besiktas ở lượt trận đấu tiên bảng C, Dortmund tiếp tục thăng hoa khi vượt qua đại diện của Bồ Đào Nha là Sporting Lisbon ở trận đấu đêm qua. Malen là người ghi bàn duy nhất giúp đội bóng vùng Ruhr giành chiến thắng.

Ở trận đấu còn lại, Ajax dễ dàng hạ gục Besiktas với tỷ số 2-0 với các pha lập công của Berghuis và Haller. Như vậy ở bảng đấu này, Dortmund và Ajax chiếm 2 vị trí dẫn đầu với cùng 6 điểm. Họ sẽ gặp nhau trong hai lượt đấu kế tiếp.

Video highlight trận Dortmund 1-0 Sporting Lisbon

Dortmund giành chiến thắng trước Sporting Lisbon