Video bóng đá 24h: Werner lập cú đúp cho Đức

On Sports cập nhật video bàn thắng mới nhất cùng highlights trận đấu thuộc các giải đấu hàng đầu thế giới.

Bắc Macedonia 0-4 Đức

ĐT Đức đến làm khách trước Bắc Macedonia ở lượt trận thứ 8 tại Vòng loại World Cup 2022. Với đẳng cấp vượt trội, Những cỗ xe tăng tạo ra không ít cơ hội nhưng phải đến đầu hiệp 2, họ mới có bàn thắng đầu tiên nhờ công của Kai Havertz.

Sau đó, Werner hoàn tất cú đúp chỉ trong 3 phút ở các phút 70 và 73, trước khi Musiala ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Đức. Với kết quả này, Đức đã hơn đội xếp thứ nhì là Romania 8 điểm, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên chính thức góp mặt tại VCK World Cup 2022.

Werner lập cú đúp cho ĐT Đức.

Hà Lan 6-0 Gibraltar

Chạm trán đội đứng cuối bảng Gibraltar, Hà Lan nhập cuộc đầy tự tin và có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 9, sau tình huống đánh đầu của trung vệ Virgil van Dijk. Phút thứ 19, Depay đá hỏng penalty, nhưng chỉ 2 phút sau, anh lập công chuộc tội với pha dứt điểm cận thành hạ gục Robba. Phút 45+3, cũng chính Depay ghi bàn trên chấm 11 để nâng tỉ só lên 3-0.

Sang hiệp 2, Dumfries, Arnaut Danjuma và Malen điền tên mình lên bảng tỉ số để khép lại ngày thi đấu tưng bừng của Hà Lan. Cơn lốc màu da cam thắng chung cuộc 6-0, củng cố ngôi đầu bảng G với 19 điểm.

Kết quả Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:

Slovenia 1-2 Nga (Xem video highlight)

Croatia 2-2 Slovakia (Xem video highlight)

Estona 0-1 Wales (Xem video highlight)

Na Uy 2-0 Montenegro (Xem video highlight)

Truy cập kênh Youtube "ON Sports" để xem video bàn thắng mới nhất ở Vòng loại World Cup 2022.