Video Highlight AC Milan vs Torino, Serie A hôm nay

Highlight AC Milan vs Torino hôm nay. Cập nhật video bóng đá AC Milan vs Torino, Vòng 10 Serie A 2021/2022.

Kết quả: AC Milan 1-0 Torino

Ghi bàn: Giroud 14'

AC Milan hiện đang đua tranh gắt gao với Napoli cho vị trí dẫn đầu BXH Serie A 2021/2022. Tiếp đón Torino trên sân nhà, đoàn quân HLV Stefano Pioli không giấu giếm ý định gây áp lực lên đối thủ ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. 

Phút 14, Olivier Giroud đã hiện thực hoá điều đó khi anh có pha đệm bóng cận thành để mở tỷ số cho đội chủ nhà. Cây săn bàn người Pháp là cầu thủ thứ 2 lập công trong 3 trận đấu sân nhà đầu tiên kể từ mùa giải 1994/1995. Trước đó, Mario Balotelli có thành tích  này vào năm 2013. 

Bị dẫn trước từ sớm, Torino quyết định đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội khách không thể khiến hàng phòng ngự của AC Milan rung chuyển. Khép lại 45 phút đầu tiên, tỷ số là 1-0 dành cho AC Milan.

Giroud ghi bàn thắng duy nhất cho trận đấu

Sang đến hiệp 2, những cơ hội nguy hiểm nhất lại thuộc về Torino. Liên tiếp là những pha dứt điểm nguy hiểm của Sanabria và Praet, tuy nhiên, các chân sút của Torino không thể hạ gục thủ thành Tatarusanu

Trong những phút tiếp theo, AC Milan đã bảo toàn thành công cách biệt mong manh của mình. Kết thúc trận đấu với 3 điểm có được trong tay, đây là lần thứ 2 AC Milan thắng 9 trong 10 trận đầu tại Serie A. Lần trước đó diễn ra vào năm 1954/1955, dưới triều đại HLV Bela Guttmann với 9 trận thắng và 1 trận hoà. 

Ngoài ra kể từ mùa giải 1984/1985, Torino không thể giành chiến thắng trước AC Milan tại San Siro. 

Hiện nay, AC Milan đang tạm thời vươn lên ngôi đầu BXH với 28 điểm. Napoli hiện đang có 25 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

Đội hình xuất phát: 

AC Milan: Ciprian Tatarusanu; Davide Calabria, Alessio Romagnoli, Fikayo Tomori, Pierre Kalulu; Sandro Tonali, Franck Kessie; Alexis Saelemaekers, Rade Krunic, Rafael Leao; Olivier Giroud.

Torino: Vanja Milinkovic-Savic; Koffi Djidji, Bremer, Alessandro Buongiorno; Wilfried Singo, Sasa Lukic, Tommaso Pobega, Ola Aina; Karol Linetty, Josip Brekalo; Andrea Belotti.