Video Highlight Anh vs Hungary, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu

Highlight Anh vs Hungary hôm nay. Cập nhật video bóng đá Anh vs Hungary, ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Đội tuyển Anh đứng trước cơ hội sớm giành vé dự VCK World Cup 2022 nếu có thể đánh bại Hungary. Ở trận lượt đi, thầy trò Gareth Southgate đã có màn trình diễn xuất sắc với tỉ số 4-0 trên sân của Hungary.

Còn đối với đội khách, mọi hy vọng giành vé đến Qatar năm sau sẽ chấm hết nếu họ nhận thêm một thất bại trưóc Tam sư.

Đáng tiếc, Tam sư không thể tái hiện màn hủy diệt ở trận lượt đi.

Với lợi thế sân nhà, Anh tự tin dâng cao tấn công và nỗ lực kiểm soát thế trận, nhưng hàng thủ của Hungary đã chơi rất chắc chắn. Phút 22, bất ngờ xảy ra khi Hungary được hưởng một quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Luke Shaw với Nego. Trên chấm 11m, Sallai dễ dàng đánh lừa thủ thành Jordan Pickford mở tỉ số trận đấu.

Chỉ chưa đầy 15 phút sau, từ quả đá phạt của Phil Foden, bóng chạm đầu Declan Rice trước khi tìm đến vị trí của John Stones. Hậu vệ Man City đã băng vào dứt điểm cận thành để gỡ hòa cho Tam sư.

Song, trong một ngày mà Anh có cả Sterling và Harry Kane, họ vẫn bế tắc trước các vị khách áo đỏ. Sterling có ít nhất 2 cơ hội rõ rệt nhưng anh đều xử lý thiếu tinh tế. Còn Kane thi đấu mờ nhạt và chỉ có 2 pha dứt điểm trước khi bị thay ra ở phút 76.

Phút 84, Anh suýt phải trả giá khi Saka để mắt bóng đáng trách ngay trước vòng cấm địa nhưng may mắn Holender đã dứt điểm vọt xà ngang. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Đây là lần thứ 2 Tam sư đánh rơi điểm ở Vòng loại World Cup, tuy nhiên họ vẫn đang dẫn đầu bảng I với 20 điểm, nhiều hơn đội thứ nhì là Ba Lan 3 điểm.

Kết quả thi đấu: Anh 1-1 Hungary

Bàn thắng:

Anh: Stones (37')

Hungary: Sallai (24' pen)

Đội hình ra sân:

Anh: Pickford, Walker, Stones, Mings, Shaw, Rice, Foden, Mount, Grealish, Sterling, Kane

Hungary: Gulacsi, Lang, Kecskes, Szalai, Nego, Adam Nagy, Schafer, Zsolt Nagy, Sallai, Szoboszlai, Schon