Video Highlight Argentina vs Brazil, vòng loại World Cup 2022 hôm nay

Highlight Argentina vs Brazil hôm nay. Cập nhật video bóng đá Argentina vs Brazil, Vòng loại World Cup 2022.

Kết quả: Argentina 0-0 Brazil

Argentina bước vào trận đấu này với mục tiêu rút gọn khoảng cách với Brazil xuống còn 3 điểm. Tin vui cho Albiceleste khi Lionel Messi đủ thể lực để đá chính. Đội bóng của Lionel Scaloni đã trải qua 26 trận bất bại trên mọi đấu trường. Dù sở hữu hàng công nhiều ngôi sao, nhưng hàng thủ mới là chìa khóa của thành tích này, khi Argentina đã giữ sạch lưới 5 trận gần nhất.

Về phần Brazil, họ đã đảm bảo một suất dự World Cup 2022 khi đứng đầu BXH khu vực Nam Mỹ từ lượt đấu trước. Tuy nhiên, trước kình địch Argentina, Selecao vẫn còn nhiều lý do để chiến đấu. Điều đáng tiếc là Neymar vắng mặt trong trận đấu này do gặp chấn thương trong buổi tập.

Argetnina đang kém Brazil 6 điểm trên BXH.

Argentina nhập cuộc hứng khởi và kiểm soát thế trận, nhưng Brazil lại là đội tận dụng cơ hội tốt hơn khi họ có một tình huống Cunha dứt điểm vọt xà trong gang tấc. Bộ đôi Fabinho và Fred thi đấu rất ăn ý ở tuyến giữa, phá vỡ sự liên lạc của messi và Di Maria.

Giống như nhiều trận Siêu kinh điển Nam Mỹ, màn so tài này cũng chứng kiến nhiều pha bóng quyết liệt. Raphinha đã bị chảy máu miệng sau khi lãnh một cùi chỏ của Otamendi ở phút 35. Phút 45, Paqueta tranh cãi với Paredes và xảy ra xô xát. Cuối cùng, cả hai đều phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Sang hiệp 2, các pha phạm lỗi tiếp tục khiến trận đấu bị ngắt quãng. Phút 61, Fred tung ra cú sút rất căng đưa bóng dội xà ngang. Diễn biến trên sân khá tẻ nhạt và chủ yếu là các pha va chạm không đáng có của cầu thủ hai đội. 7 thẻ vàng đã được trọng tài rút ra để cảnh cáo những cái đầu nóng.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Kết quả này duy trì thành tích bất bại của cả hai đội ở vòng loại và Argentina vẫn kém Selecao 6 điểm.

Đội hình xuất phát

Argentina: E.Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, Lo Celso, Paredes, De Paul, Di Maria, Messi, Lautaro

Brazil: Alisson, Danilo, Marquinhos, Eder Militao, Paqueta, Sandro, Fred, Fabinho, Cunha, Vinicius Jr, Raphinha

 Phương Chi