Video Highlight AS Roma vs Juventus, Serie A hôm nay

Highlight AS Roma vs Juventus hôm nay. Cập nhật video bóng đá AS Roma vs Juventus, vòng 21 Serie A.

Kết quả: Roma 3-4 Juventus

Ghi bàn:

Roma: Abraham 11', Mkhitaryan 48', Pellegrini 53'

Juventus: Dybala 18', Locatelli 70', Kulusevski 74', De Sciglio 77'

Roma và Juventus chỉ cách nhau 3 điểm trước vòng 21. Họ đang là 2 đội bóng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Những diễn biến trên sân Olimpico đúng với những gì người hâm mộ chờ đợi ở một màn so tài giữa 2 đối thủ ngang cơ. Đó là một màn rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn.

Thế trận là cân bằng trong phần lớn thời gian thi đấu. Tỉ lệ kiểm soát bóng của AS Roma chỉ nhỉnh hơn đối thủ chút ít. Số lần dứt điểm trúng đích của 2 đội cũng gần ngang nhau (AS Roma 7 lần, Juventus 5 lần). Nhưng những thống kê chưa đủ để nói lên sự kịch tính mà 2 đội tạo ra.

Các cổ động viên AS Roma có lẽ đã nghĩ đến việc ăn mừng sớm. Đội chủ nhà mở tỉ số sau khoảng hơn 10 phút bóng lăn. Juventus gỡ hòa cũng rất nhanh nhờ pha lập công của Paulo Dybala để kết thúc hiệp 1 với tỉ số hòa.

Tuy nhiên, AS Roma đã khởi đầu hiệp 2 đầy mạnh mẽ để tạo ra cách biệt lên tới 2 bàn. Lần lượt Henrikh Mkhitaryan và Lorenzo Pellegrini liên tiếp điền tên lên bảng tỉ số chỉ trong vòng 5 phút.

Dẫu vậy, trận đấu chưa dừng lại ở đó. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho rơi vào thế bất lợi cũng nhanh như cách họ ghi 2 bàn. Trong vòng 7 phút, Juventus ghi liền 3 bàn thắng từ những tình huống phòng ngự hớ hênh của đối thủ cùng sự giúp sức của VAR. Các cầu thủ AS Roma cho thấy rõ sự mất tập trung và bối rối khi phải nhận những bàn thua chóng vánh.

Trận đấu kịch tính đến những phút bù giờ với nỗ lực gỡ hòa của AS Roma. Đội chủ nhà đã có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ đó với quả phạt đền trong thời gian đá bù giờ. Tuy nhiên, Pellegrini lại không thành công khi bị thủ môn của Juventus cản phá và cú đá bồi của anh cũng không thể đưa bóng vào lưới.

Thất bại với tỉ số 3-4, AS Roma bỏ lỡ cơ hội chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu. Trong khi đó, Juventus tiếp tục giữ khoảng cách 3 điểm phía sau top 4.

Đội hình thi đấu

Roma: Rui Patricio; Smalling, Cristante, Ibanez; Maitland-Niles, Veretout, Mkhitaryan, Pellegrini, Vina; Afena-Gyan, Abraham.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Rugani, De Ligt, De Sciglio; Bentancur, Locatelli; McKennie, Dybala, Chiesa; Kean.