Video Highlight Atletico Madrid vs Levante, La Liga hôm nay

Highlight Atletico Madrid vs Levante hôm nay. Cập nhật video bóng đá Atletico vs Levante, vòng 24 La Liga.

Kết quả: Atletico Madrid 0-1 Levante

Ghi bàn

Levante: Melero (54')

Atletico trở lại sân nhà sau chiến thắng nhọc nhằn 4-3 trước Getafe. Đoàn quân của Diego Simeone đang cho thấy sự bất ổn trong khâu phòng ngự mùa này khi đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 8/9 trận gần nhất tại La Liga. Đó là một thống kê rất đáng lo trong bối cảnh đội bóng đang đua vào top 4.

Levante được coi là đối thủ quá lý tưởng để Atletico giành lại vị trí thứ 4 từ tay Barca. Thầy trò Alessio Lisci mới chỉ thắng 1 trận kể từ đầu mùa và đang đứng cuối BXH, gần như chắc chắn sẽ xuống hạng vào cuối mùa. Tưởng chừng đội chủ nhà sẽ có một chiến thắng dễ dàng, thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra trên sân Wanda Metropolitano.

Đội cuối bảng Levante thắng sốc Atletico.

Atletico chơi thiếu tập trung trong 20 phút đầu tiên và suýt trả giá vì sự lơ là nơi hàng thủ. Levante cầm bóng nhiều hơn trong phần đầu của trận đấu. Sơ đồ 3-5-2 phát huy hiệu quả khi họ gần như bóp nghẹt tuyến giữa của đội chủ nhà.

Atletico không thể triển khai lối chơi như ý và phải tới phút 45+1 mới có cơ hội rõ rệt đầu tiên khi Lemar sút bóng vọt xà ngang.

Sang hiệp 2, sự lúng túng khiến các học trò của Simeone nhận bàn thua ở phút 54, khi Melero dứt điểm hạ gục Oblak ở cự ly gần. Hàng thủ của Atletico đã cho De Frutos quá nhiều khoảng trống để thực hiện pha kiến tạo chuẩn xác này.

Ngay sau tình huống này, đội chủ nhà dâng cao tấn công. Phút 58, Kondogbia phạm lỗi với Duarte trong vòng cấm, nhưng trọng tài từ chối thổi phạt đền do Llorente đã việt vị trong pha di chuyển trước đó.

Trong một ngày không hay và cũng không may, Atletico suýt thủng lưới lần hai khi cú sút ở góc hẹp của Malsa bị Oblak từ chối. Dù đã tung cả Luis Suarez và Joao Felix vào sân, Atletico cũng không thể thay đổi tình hình. Những phút cuối, Correa và Lodi có hai pha bóng nguy hiểm nhưng không thắng được thủ thành Cardenas.

Phút 90+7, Levante đáp trả với cú đá dội xà ngang từ cự ly 35m của Malsa. Nếu may mắn hơn, đội khách đã có thể ra về với một chiến thắng ấn tượng.

Thất bại đáng trách này khiến Atletico lỡ cơ hội vào top 4. Họ vẫn đứng vị trí thứ 5 và bằng điểm với Barca. Các nhà ĐKVĐ cần nhanh chóng lấy lại tinh thần trước thềm tiếp đón MU ở vòng 16 đội Champions League vào tuần sau.

Đội hình ra sân

Atletico: Jan Oblak; Marcos Llorente, Stefan Savic, Jose Gimenez, Reinildo; Rodrigo de Paul, Geoffrey Kondogbia, Koke (c), Thomas Lemar; Angel Correa, Matheus Cunha.

Levante: Daniel Cardenas; Jorge Miramon, Rober Pier, Oscar Duarte, Martin Caceres, Son; Jorge de Frutos, Pepulu, Gonzalo Melero, Enis Bardhi; Roger Marti (c).