Video Highlight Atletico vs Real Sociedad, La Liga hôm nay

Highlight Atletico vs Real Sociedad hôm nay. Cập nhật video bóng đá Atletico vs Real Sociedad, Vòng 10 La Liga 2021/2022.

Kết quả: Atletico 2-2 Real Sociedad

Ghi bàn: 

Atletico: Suarez 61' 77'

Sociedad: Soerloth 7', Isak 48'

Atletico Madrid vừa thất bại ngay trên sân nhà trước Liverpool tại Champions League. Cũng tại Metropolitano, đoàn quân HLV Diego Simeone đã gặp nhiều khó khăn trước Real Sociedad. 

Ngay từ phút thứ 7, Atletico đã bị thủng lưới sau pha làm bàn của Sorloth. Trước đó, Isak có đường căng ngang chính xác để đồng đội mở tỷ số. 

Nhận bàn thua từ sớm, Atletico đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, đội chủ nhà vẫn bất lực trong việc tìm đường vào mảnh lưới đối phương. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tỷ số là 1-0 dành cho Real Sociedad. 

Ngay từ những phút đầu hiệp 2, Sociedad lại có bàn thắng. Người nhân đôi cách biệt là cầu thủ người Thuỵ Điển, Isak. Anh có một cú sút xa đầy hiểm hóc, hạ gục hoàn toàn thủ thành Oblak. 

Suarez toả sáng để mang về 1 điểm cho Atletico

Tuy nhiên, Atletico không bỏ cuộc. Phút 61, từ một đường tạt bóng của Joao Felix, Luis Suarez có pha bật cao đánh đầu thành bàn. Bàn thắng rút ngắn tỷ số của tiền đạo người Uruguay phần nào thắp lên hy vọng có điểm dành cho Atletico. 

Các cổ động viên không mất quá lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 2 của đội chủ sân Metropolitano. Từ tình huống Suarez bị phạm lỗi trong vòng cấm, anh cũng chính là người thực hiện thành công pha đá phạt đền để quân bình tỷ số 2-2 dành cho Atletico. 

Hoà hú vía trước đối thủ , Atletico hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH với 18 điểm. Real Sociedad vươn lên ngôi đầu bảng với 21 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ hơn Real Madrid 1 điểm. 

Đội hình ra sân: 

Atletico: Oblak, Trippier, Felipe, Hermoso, Lodi, De Paul, Koke, Lemar, Griezmann, Suarez, Felix

Sociedad: Remiro, Zaldua, Elustondo, Normand, Gorosabel, Guevara, Zubeldia, Merino, David Silva, Soerloth, Isak