Video Highlight Barca vs Espanyol, La Liga hôm nay

Highlight Barca vs Espanyol hôm nay. Cập nhật video bóng đá Barca vs Espanyol, vòng 14 La Liga 2021/22.

Kết quả: Barcelona 1-0 Espanyol

Ghi bàn: Depay (48')

Màn ra mắt của Xavi trên cương vị HLV trưởng Barcelona càng thêm ý nghĩa khi đó là trận derby với Espanyol. Cựu danh thủ người Tây Ban Nha mang lối đá tấn công cùng sơ đồ 4-3-3 trở lại với đội chủ sân Camp Nou, dù hệ thống của ông vẫn có chút trục trặc ở trận đấu đầu tiên.

Barca đạt tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới gần 70% trong hiệp đấu đầu tiên. Họ tung ra tổng cộng 11 pha dứt điểm, 4 lần trúng đích và 7 lần được thực hiện trong vòng cấm. Đó là thống kê tốt nhất mà đội bóng này có được trong một hiệp đấu kể từ đầu mùa giải.

Dẫu vậy, Barca cũng phải chờ tới hiệp 2 mới ghi được bàn thắng đầu tiên để chào mừng HLV Xavi. Memphis Depay mang về quả phạt đền và chính anh thực hiện thành công ở phút 48, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Espanyol vùng lên sau khi nhận bàn thua. Họ có 2 pha dứt điểm trúng cột dọc. Số cơ hội mà Espanyol tạo ra trong hiệp đấu thứ hai thậm chí còn nhiều hơn cả Barca.

Đội bóng của Xavi phải chịu tổng cộng 12 pha dứt điểm từ đối thủ (trong đó phần lớn được thực hiện sau khi có bàn mở tỉ số). Chưa bao giờ Barca đối mặt với sự uy hiếp lớn đến thế trong một trận đấu ra mắt HLV mới.

Tuy nhiên, lần đầu tiên kể từ tháng 10 tới nay, Barca không thủng lưới trong một trận đấu ở La Liga. Chiến thắng 1-0 ở trận derby là màn ra mắt tạm ổn đối với HLV Xavi.

Đội hình thi đấu

Barcelona Ter Stegen, Alba, Eric Garcia, Pique, Mingueza, De Jong, Busquets, Nico Gonzalez, Ilias Akhomach, Gavi, Depay

Espanyol: Diego Lopez, Aleix Vidal, Sergi Gomez, David Lopez, Cabrera, Pedrosa, Embarba, Herrera, Darder, Puado, De Tomas