Video Highlight Barcelona vs Alaves, La Liga hôm nay

Highlight Barcelona vs Alaves hôm nay. Cập nhật video bóng đá Barcelona vs Alaves, Vòng 11 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Kết quả: 

Barcelona 1-1 Alaves

Ghi bàn: 

Barca: Depay (49′)

Alaves: Rioja (52′)

HLV tạm quyền Sergi Barjuan có trận đấu đầu tiên của mình tại Barcelona. Trước đó vài ngày, ông là người được bổ nhiệm để tạm thời thay thế HLV Ronald Koeman đã bị sa thải. 

Ngay từ những phút đầu tiên, đội chủ sân Camp Nou đẩy cao đội hình nhằm đánh phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, nỗ lực của Barca chỉ giúp đội bóng này có nhiều thời lượng kiểm soát bóng. Những cơ hội thực sự rõ nét không được thầy trò Barjuan tạo ra quá nhiều. 

Khi các cổ động viên còn chưa nhận được tín hiệu tích cực nào, Sergio Aguero đã khiến các cule phải lo lắng. Sau 41 phút thi đấu trên sân, tiền đạo người Argentina đã phải rời sân để nhường chỗ cho Coutinho. Từ một pha va chạm, anh không thể tiếp tục thi đấu. Ngay lập tức, Aguero được đưa ngay tới bệnh viện. 

Đó cũng chính là tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tỷ số là 0-0. 

Memphis Depay tiếp tục là điểm sáng của Barca

Khi hiệp 2 mới bắt đầu được 4 phút, Barca đã có bàn thắng dẫn trước nhờ sự toả sáng của một ngôi sao. Memphis Depay tiếp tục là cái tên tạo ra sự khác biệt. Anh ghi bàn bằng một cú cứa lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm. 

Tính đến 2018 đến nay, chỉ Messi là cầu thủ có nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm nhiều hơn Memphis (34 so với 13) tại 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu. 

Nhưng sự phấn khích của người hâm mộ chưa được lâu, Barca đã phải đón nhận bàn thua. Pha xử lý gọn gàng và dứt điểm của Luis Rioja đã hạ gục hoàn toàn hàng thủ đội bóng xứ Catalonia. 

Trong những phút còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều không tận dụng được những cơ hội của mình. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Barca hiện đang đứng thứ 9 trên BXH với 16 điểm. Trong khi đó, Alaves đứng thứ 16 với 10 điểm. 

Đội hình ra sân: 

Barcelona: Ter Stegen, Pique (Lenglet 70′), Oscar Mingueza (Ezzalzouli 80′), Jordi Alba, Eric Garcia, Dest, Sergio Busquets, Nico Gonzalez (Balde 80′), Gavi (Puig 70′), Aguero (Coutinho 41′), Depay.

Alaves: Sivera, Laguardia, Lejeune, Ximo Navarro (Aguirregabiria 20′), Ruben Duarte, Edgar Mendez (Pellistri 62′), Pere Pons (Pina 62′), Toni Moya (Garcia 80′), Loum, Joselu (Sylla 80′), Luis Rioja.