Video Highlight Bilbao vs Valencia, Cúp nhà vua TBN hôm nay

Highlight Bilbao vs Valencia hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bilbao vs Valencia, bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Kết quả: Bilbao 1-1 Valencia

Ghi bàn

Bilbao: Raul Garcia (37')

Valencia: Hugo Duro (65')

Ở trận bán kết lượt đi Copa del Rey, Athletic Bilbao đã bị Valencia cầm chân trên sân nhà.

Phút 37, từ quả đá phạt trực tiếp của Iker Muniain, Raul Garcia đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số cho Bilbao. Tuy nhiên, Valencia mới là đội chơi lấn lướt hơn. Họ giành quyền kiểm soát và tạo ra nhiều cơ hội hơn trong phần còn lại của trận đấu.

Valencia cầm chân Bilbao, giành lợi thế ở trận lượt về.

Phút 65, Valencia gỡ hòa với pha dứt điểm từ cự ly gần của Hugo Duro. Nếu may mắn hơn, có lẽ đội khách đã mang về chiến thắng khi cú sút của Bryan Gil đưa bóng dội cột dọc trong hiệp 2.

Trận hòa 1-1 khiến cả hai đội sẽ phải nỗ lực nhiều hơn ở trận lượt về. Đội chiến thắng sẽ gặp Rayo Vallecano hoặc Real Betis trong trận chung kết.

Với Bilbao, họ đã vào chung kết hai mùa gần nhất, nhưng để thua Real Sociedad năm 2020 và thất bại trước Barcelona năm 2021. Trong lịch sử, Bilbao đã có 23 lần vô địch Copa del Rey, thành tích này chỉ kém Barcelona (31 danh hiệu), nhưng lần gần nhất họ lên ngôi ở giải đấu này đã từ năm 1984.

Đoàn quân của HLV Marcelino García Toral đang gây chú ý thời gian gần đây khi đã vượt qua Barcelona ở vòng 16 đội và Real Madrid ở tứ kết để vào bán kết Copa del Rey.

Đội hình ra sân

Bilbao: Julen Agirrezabala, Yuri, Inigo Martinez, Yeray, Lekue, Raul Garcia, Dani Garcia, Mikel Vesga, Muniain, Williams, Alex Berenguer

Valencia: Mamardashvili, Foulquier, Jose Gaya, Alderete, Diakhaby, Thierry Correia, Goncalo Guedes, Carlos Soler, Ilaix Moriba, Bryan Gil, Hugo Duro