Video Highlight Bồ Đào Nha vs Qatar, giao hữu cấp ĐTQG

Highlight Bồ Đào Nha vs Qatar hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bồ Đào Nha vs Qatar ở trận giao hữu cấp ĐTQG.

Trong trận giao hữu với đội tuyển nước chủ nhà đăng cai World Cup 2022, Qatar, đội tuyển Bồ Đào Nha đã đánh bại với tỷ số 3-0. 

Ronaldo xuất sắc trong trận đấu này

Cristiano Ronaldo được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này. Siêu sao của MU đang có phong độ ghi bàn hết sức ấn tượng trong màu áo Quỷ Đỏ. Anh tiếp tục thể hiện màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu này. 

Vào phút 33, Ronaldo có pha băng xuống chớp nhoáng đối mặt với thủ thành Al Sheeb. Cú dứt điểm lạnh lùng của anh tưởng chừng như đã giúp Bồ Đào Nha mở tỷ số trong trận đấu này. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng số 7 của Selecao Châu Âu đã rơi vào thế việt vị. 

Không ngừng tìm kiếm bàn thắng, Ronaldo đã lập công phá vỡ thế bế tắc của đội chủ nhà vào phút 37. Người đồng đội của anh tại MU, Diogo Dalot đã có đường chuyền vào trong để cựu tiền đạo Real Madrid đệm bóng dễ dàng vào lưới Qatar. 

Bàn thắng này được anh ghi vào trận đấu thứ 181 cho Bồ Đào Nha. Ronaldo đã vượt qua người đồng đội cũ tại Real, Sergio Ramos để trở thành cầu thủ Châu Âu có nhiều trận đấu nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia. 

Đây cũng là lần thứ 112 tiền đạo này ghi bàn cho Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, Qatar là đội tuyển thứ 46 Ronaldo chọc thủng lưới. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên chọc thủng lưới nhiều đội tuyển quốc gia nhất. 

Bàn thắng của siêu sao 36 tuổi cũng là pha lập công duy nhất trong hiệp 1. Bồ Đào Nha tạm thời có lợi thế dẫn trước 1 bàn. 

Sau giờ nghỉ, thế trận áp đảo vẫn thuộc về các cầu thủ đến từ Châu Âu. Mặc dù HLV Fernando Santos đã đưa Ronaldo ra nghỉ thế nhưng những sóng gió liên tục ập đến khung thành của Qatar. 

Những nỗ lực trên mặt trận tấn công cuối cùng cũng được chuyển hoá thành bàn thắng. Trung vệ kỳ cựu Jose Fonte có mặt đúng lúc để sút bóng vào lưới trống. Trước đó, thủ thành Al Sheeb đã cản phá cú đánh đầu của William Carvalho. 

Andre Silva lập công hạ gục Qatar

Thủng lưới 2 bàn, Qatar chủ động dâng đội hình tìm bàn gỡ. Điều này giúp cho những pha phản công của đội tuyển Bồ Đào Nha trở nên sắc bén hơn. Những nỗ lực tìm bàn gỡ của đội khách đã tan biến khi Andre Silva ấn định tỷ số 3-0 cho đoàn quân HLV Santos vào phút 90. 

Kết quả trận đấu: Bồ Đào Nha 3-0 Qatar

Ghi bàn: 

Bồ Đào Nha: Ronaldo 37', Fonte 48', Andre Silva 90'

Đội hình xuất phát: 

Bồ Đào Nha: Diogo Costa; Nuno Mendes, Jose Fonte, Danilo Pereira, Diogo Dalot; Matheus, William Carvalho, Joao Mario; Goncalo Guedes, Andre Silva, Cristiano Ronaldo. 

Qatar: Saad Al Sheeb; Bassam Al Rawi, Tarek Salman, Abdelkarim Hassan; Pedro Miguel, Hassan Al Haydos, Karim Boudiaf, Abdelaziz Hatim, Homam Ahmed; Almoez Ali, Akram Afif.