Video Highlight Cologne vs Leverkusen, Bundesliga hôm nay

Highlight Cologne vs Leverkusen hôm nay. Cập nhật video bóng đá Cologne vs Leverkusen, Vòng 9 Bundesliga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Kết quả: Cologne 2-2 Leverkusen

Ghi bàn:

Cologne: Modeste (63'), Modeste (82')

Leverkusen: Schick (15'), Bellarabi (17')

Cologne chỉ thắng được một trận từ đầu tháng 9, trong đó có chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trong thế dẫn bàn. Tiếp đón Bayer Leverkusen trên sân nhà, thầy trò HLV Steffen Baumgart giành được kết quả quen thuộc nhưng theo một cách khác. Thay vì để mất chiến thắng, lần này họ giữ lại một điểm sau khi bị dẫn tới 2 bàn.

Leverkusen là đội nhập cuộc tốt hơn. Khi Cologne vẫn chưa kịp tung ra pha dứt điểm nào, đội khách đã có 2 bàn thắng chóng vánh. Chỉ trong vòng chưa đến 3 phút, lần lượt Patrick Schick và Karim Bellarabi lập công giúp Leverkusen dẫn trước 2-0.

Modeste là người hùng của Cologne.

Tuy nhiên, trận đấu lại không diễn ra theo chiều hướng thuận lợi cho Leverkusen trong những phút tiếp theo. Cologne cho thấy họ không bị vỡ trận mà trái lại, đội chủ nhà còn chơi hay hơn.

Các học trò của HLV Baumgart dồn lên tấn công, chiếm thế áp đảo trong phần còn lại của trận đấu. Họ đạt tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 60% và tung ra số pha dứt điểm nhiều gấp đôi so với Leverkusen.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Cologne được đền đáp ở nửa sau của hiệp 2, khi hàng phòng ngự của Leverkusen không đủ tập trung để chống đỡ cả trận.

Anthony Modeste trở thành người hùng của Cologne ở trận này. Tiền đạo người Pháp ghi một cú đúp để giúp đội chủ nhà giành lại một điểm mà họ hoàn toàn xứng đáng có được sau những gì đã thể hiện.

Đội hình thi đấu

Cologne: Horn; Schmitz, Kilian, Czichos, Hector; Ljubicic, Oezcan, Duda, Kainz; Modeste, Uth

Leverkusen: Hradecky; Frimpong, Kossounou, Tah, Hincapie; Demirbay, Andrich; Diaby, Wirtz, Bellarabi; Schick