Video Highlight Crystal Palace vs Leicester City, Ngoại hạng Anh hôm nay

Highlight Crystal Palace vs Leicester City hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Crystal Palace vs Leicester City thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022

Leicester City đang thi đấu khá tệ trong thời gian qua khi chỉ giành chiến thắng 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, ngay cả khi đối đầu với đối thủ không quá mạnh như Crystal Palace, “Bầy cáo” vẫn gây thất vọng.

Ở trận đấu này, Leicester City chỉ thi đấu tốt trong hiệp 1. Họ đã khiến cho Crystal Palace “bẹp dúm” khi có được hai bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Iheanacho (31’) và Vardy (37’).

Thế nhưng, sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã biến thành con người khác. Họ không còn duy trì thế chủ động như 45 phút đầu tiên.

Leicester City chết hụt trước Crystal Palace dù dẫn trước 2-0

Xà ngang đã cứu thau cho Leicester City ở phút 52 sau pha dứt điểm của Zaha ở phút 52. Tuy nhiên, may mắn không thể song hành mãi với CLB này.

Crystal Palace chỉ cần 10 phút để có được hai bàn thắng, san bằng tỷ số 2-2. Những người lập công cho đội chủ nhà do công của Olise (61’) và Schlupp (72’).

Thậm chí, trong những phút cuối, khung thành của Leicester City còn liên tục rung chuyển. Việc đánh rơi 2 điểm trước Crystal Palace khiến cho “Bầy cáo” tiếp tục ngập trong cơn khủng hoảng.

Kết quả thi đấu: Crystal Palace 2-2 Leicester City

Bàn thắng

Crystal Palace: Olise (61’) và Schlupp (72’)

Leicester City: Iheanacho (31’) và Vardy (37’)

Đội hình xuất phát:

Crystal Palace: Guaita; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; Gallagher, Milivojevic, McArthur; Ayew, Edouard, Zaha.

Leicester City: Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Bertrand; Ndidi, Tielemans; Lookman, Maddison, Barnes; Vardy.