Video Highlight Genoa vs AC Milan, Serie A hôm nay

Highlight Genoa vs AC Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Genoa vs AC Milan, vòng 15 Serie A 2021/22.

Kết quả: Genoa 0-3 AC Milan

Ghi bàn

AC Milan: Ibrahimovic (10'), Messias (45+1', 61')

Genoa bước vào trận đấu này khi đang đứng thứ 18, kém 1 điểm so với nhóm an toàn. Phong độ của họ đang vô cùng thảm họa khi không thắng trong 11 trận gần nhất tại Serie A. Trong 14 vòng đã qua, Genoa hòa tới 7 trận và mới chỉ có vỏn vẹn 10 điểm.

Ngược lại, đội khách AC Milan đang đứng thứ 3 và chỉ kém đội đầu bảng Napoli 3 điểm. Với đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của Stefano Pioli mở tỉ số ngay ở phút thứ 10 khi Ibrahimovic lập siêu phẩm trên chấm đá phạt. Cú sút thẳng của anh vượt qua hàng rào và khiến thủ thành Sirigu chỉ có thể đứng chôn chân.

AC Milan cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu bảng với Napoli.

Đội chủ nhà chật vật và không thể tung ra cú sút nào trong 25 phút đầu tiên. Sau nhiều nỗ lực tấn công, phải tới những phút bù giờ của hiệp 1, AC Milan mới có bàn thắng thứ hai sau cú đánh đầu của Messias.

Sang hiệp 2, Genoa nhập cuộc tốt hơn. Pha đánh đầu của Hernani khiến thủ thành Maignan vất vả cản phá, nhưng thế trận này không duy trì được lâu. Phút 61, Messias di chuyển và chọn vị trí khéo léo, trước khi đón đường chuyền từ Diaz và dứt điểm vào góc xa.

Cách biệt 3 bàn khiến Genoa xuống tinh thần và không còn hăng hái tìm bàn gỡ trong phần còn lại của trận đấu. Chung cuộc, AC Milan giành chiến thắng thoải mái với tỉ số 3-0, trở lại vị trí thứ 2 trên BXH.

Với việc Napoli sảy chân trước Sassuolo, cách biệt giữa họ và Milan chỉ còn 1 điểm. Còn Genoa vẫn nằm trong nhóm cầm đền đỏ và đã trải qua 12 trận không thắng. Đoàn quân của HLV Shevchenko sẽ còn rất nhiều việc phải làm để tìm cách trụ lại Serie A mùa sau.

Đội hình xuất phát

Genoa: Sirigu; Vanheusden, Masiello, Vasquez; Ghiglione, Rovella, Badelj, Sturaro, Cambiaso; Bianchi, Ekuban.

AC Milan: Maignan; Kalulu, Kjaer, Tomori, Hernandez; Kessié, Tonali; Messias, Krunic, Brahim Diaz, Ibrahimovic.